Xe máy

Siêu phẩm xe ga mới của Piaggio âm thầm đổ bộ Việt Nam, chuẩn bị ‘đánh úp’ Honda SH

Siêu phẩm xe ga mới của Piaggio âm thầm đổ bộ Việt Nam, chuẩn bị ‘đánh úp’ Honda SH

Trước khi chính thức được bán ra thị trường, giai đoạn chạy thử nghiệm luôn là vô cùng quan trọng đối với mọi mẫu xe. Mới đây, mẫu xe tay ga mới của Piaggio đã bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Hà Nội. Đây có thể là mối đe dọa đối với ngôi vị “Vua tay ga” mà Honda SH đang nắm giữ.

Tuy đã được ngụy trang rất kỹ nhưng không khó để nhận ra mẫu xe tay ga mới của Piaggio mang kiểu dáng maxi Scooter. Thậm chí, nếu chỉ nhìn lướt qua, nhiều người có thể sẽ nhầm lần mẫu xe tay ga này với Honda ADV 150 – một mẫu xe tay ga địa hình của Honda.

Siêu phẩm xe tay ga mới của Piaggio âm thầm đổ bộ Việt Nam, chuẩn bị ‘đánh úp’ Honda SH ảnh 1

Mẫu xe tay ga mới của Piaggio sở hữu kích thước tương đối to lớn với kính chắn gió được bố trí khá cao. Không chỉ có vậy, yên xe khá to, rộng, hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác ngồi êm ái cho người sử dụng.

Ở phía trước, mẫu xe tân binh của Piaggio được trang bị phuộc ống lồng, trong khi ở phía sau của xe sử dụng giảm xóc đôi. CẢ bánh trước và bánh sau của xe đều sẽ được trang bị phanh đĩa đơn nhưng chưa rõ có được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay không.

Theo dự đoán, mẫu xe mới của Piaggio sẽ được trang bị động cơ iGet với 2 biến thể là 155,1cc và 124,7cc. Trong khi động cơ 155,1cc cho công suất tối đa 14,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm thì động cơ 124,7cc có thể sản sinh công suất tối đa 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm.

Siêu phẩm xe tay ga mới của Piaggio âm thầm đổ bộ Việt Nam, chuẩn bị ‘đánh úp’ Honda SH ảnh 2

Với dè sau cá tính, kính chắn gió cao, thiết kế hầm hố, có thể thấy mẫu xe mới của Piaggio là xe tay ga thể thao, rất phù hợp với thị hiếu của đông đảo người dùng hiện nay.

Hiện tại, Piaggio vẫn chưa công bố thông tin chính thức về mẫu xe mới này cũng như thời điểm xe được ra mắt chính thức. Dù vậy, những hình ảnh chạy thử của mẫu xe mới này cũng có thể khiến cho Honda SH phải lo lắng.

 

Phiên bản mới của Hyundai Santa Fe chính thức mở bán, mức giá khiến Toyota Fortuner kinh ngạc

(Techz.vn) Toyota Fortuner có lẽ nằm mơ cũng không thể nào ngờ giá bán của đại kình địch Hyundai Santa Fe mới chạm tới mức cực sốc.