Xe máy

Siêu phẩm xe ga 'hạ cẳng' Honda Air Blade 125 giá 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision, trang bị chất lừ

Siêu phẩm xe ga 'hạ cẳng' Honda Air Blade 125 giá 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision, trang bị chất lừ

Khi đã được định vị là một sản phẩm cao cấp, các tính năng kết nối hiện đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu. Những điều này làm cho việc đi lại hàng ngày trở nên thuận tiện và không gặp rắc rối. Chúng cũng nâng cao tính an toàn của xe cũng như sự an toàn của người sử dụng.

Để đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng, nhà sản xuất xe hai bánh lớn nhất Ấn Độ Hero MotoCorp đã ra mắt nền tảng kết nối của mình vào tháng 2 năm ngoái. Được đặt tên là Hero Connect, nền tảng ban đầu chỉ có sẵn tại một số đại lý ở một số thành phố được chọn.

Siêu phẩm xe ga 'hạ cẳng' Honda Air Blade 125 giá 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision, trang bị chất lừ ảnh 1

Hero Connect sẽ là một bổ sung tốt vào thời điểm ngày càng có nhiều sự ưa chuộng đối với các tính năng kết nối trên mẫu xe tay ga điển hình như Hero Maestro 125 tại thị trường Ấn Độ.

Cốt lõi của nền tảng Hero Connect là phần cứng viễn thông và e-SIM nhúng. Công nghệ này giúp giao tiếp với mạng di động để tạo liên kết giữa thiết bị và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Các tính năng của Hero Connect được phân loại rộng rãi thành ba loại: An toàn cho người lái, an toàn cho phương tiện và báo cáo lái xe.

Siêu phẩm xe ga 'hạ cẳng' Honda Air Blade 125 giá 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision, trang bị chất lừ ảnh 2

An toàn cho xe có một số tính năng hữu ích nhất như theo dõi trực tiếp, cảnh báo xa, hàng rào địa lý và định vị điểm đỗ xe. Về mặt an toàn cho người dùng, Hero Connect cung cấp tính năng cảnh báo lật đổ. Điều này gần đây đã được giới thiệu với Xpulse 200, trong trường hợp xe lật, thông báo sẽ tự động được gửi đến các số liên lạc khẩn cấp do người dùng lưu. Tính năng này có thể là một cứu cánh trong những tình huống nguy cấp.

Maestro Edge 125 gần đây đã được phát hiện tại một sự kiện đại lý cùng với các sản phẩm khác như Xtreme 160R Stealth Edition, Xpulse 200 4V với tùy chọn Rally Kit và Pleasure Plus Xtec; ba chiếc sau đã được trang bị hệ thống Hero Connect.

Siêu phẩm xe ga 'hạ cẳng' Honda Air Blade 125 giá 22 triệu: Rẻ hơn Honda Vision, trang bị chất lừ ảnh 3

Có thể Hero sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn cho người lái trong các phiên bản tương lai của nền tảng kết nối của nó. Các tính năng khác có sẵn với Hero Connect bao gồm phân tích chuyến đi, điểm lái xe và cảnh báo tốc độ. Không có thay đổi nào khác Ngoài Hero Connect, không có bản cập nhật nào khác cho Maestro Edge 125.

Chiếc xe tay ga này được trang bị động cơ 124,6 cc, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 5500 vòng/phút. Nó được kết hợp với một hộp số truyền động biến thiên.

Chiếc xe tay ga có hệ thống treo trước dạng ống lồng và giảm chấn thủy lực lò xo ở phía sau. Xe tay ga được cung cấp với các biến thể phanh đĩa và phanh tang trống, mức giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng từ 22.000.000 đồng đến 23.200.000 đồng.

 

Honda SH 350i ‘rùng mình’ trước mẫu xe ga thể thao mới có giá không tưởng và trang bị căng đét

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe ga thể thao hoàn toàn mới với sức mạnh và trang bị “đè bẹp” mọi đối thủ.