Xe máy

Siêu phẩm xe côn tay giá 17 triệu siêu tiết kiệm xăng khiến Yamaha Exciter, Honda Winner X ‘lác mắt’

Siêu phẩm xe côn tay giá 17 triệu siêu tiết kiệm xăng khiến Yamaha Exciter, Honda Winner X ‘lác mắt’

Bajaj Auto gần đây đã ra mắt CT 110X - mẫu xe này đã trở thành mẫu xe chủ lực trong dòng xe mô tô hạng thấp CT của nhà sản xuất. Bajaj CT 110X đang được bán trên thị trường là một chiếc xe máy bền bỉ hơn so với CT 110. Điều này tới từ một số thay đổi như đèn pha được thiết kế lại với lưới tản nhiệt bảo vệ mỏng, tấm chắn bùn phía trước được nâng lên. Đặc biệt, mẫu xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kì ấn tượng.

Cụ thể, một đoạn video đã được Jet Wheel tải lên YouTube ghi lại quá trình kiểm tra khả năng tiết kiệm xăng của Bajaj CT 110X. Đối với bài kiểm tra quãng đường này, Bajaj CT 110X đã được đổ đầy 100 ml xăng. Khi bắt đầu kiểm tra, đồng hồ đo quãng đường ghi 9 km. Trong quá trình thử nghiệm, người lái đề cập đến việc hệ thống treo mềm mại là một lợi ích cho việc sử dụng chiếc xe hàng ngày, đặc biệt là ở các vùng nông thôn. Theo người cầm lái, mặc dù CT 110X không có ABS như Platina nhưng phanh tang trống vẫn đủ để giúp xe dừng lại một cách nhanh chóng. Xe dừng lại sau khi sử dụng 100 ml xăng đã di chuyển được quãng đường dài 7,5 km.

So với Bajaj CT 110, CT 110X cũng có bộ gác chân dày hơn và tấm chắn rộng hơn. Thay vì gắp sau, Bajaj đã lắp một giá chở hàng có sức chở 7 kg. Chiếc xe máy mới này cũng đi kèm với một bình xăng rộng hơn và có gắp bình dày hơn so với CT 110 thông thường.

Cung cấp sức mạnh cho Bajaj CT 110X là động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 115cc tương tự như trên phiên bản thông thường. Động cơ này tạo ra con số công suất cực đại và mô-men xoắn lần lượt là 8,3 mã lực và 9,8 Nm. nhiệm vụ truyền động được thực hiện bởi hộp số 4 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Bajaj CT 110X có giá 55.494 INR (tương đương khoảng 17 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

 

Đàn em của Yamaha Exciter lộ diện với thiết kế tuyệt đẹp, chính thức ra mắt trong tuần tới

(Techz.vn) Mẫu xe đàn em của Yamaha Exciter đã lộ những trang bị hấp dẫn qua những hình ảnh bị rò rỉ. Yamaha sẽ chính thức trình làng mẫu xe này trong tuần tới.