Ô tô

Siêu phẩm SUV giá 241 triệu ‘lấn lướt’ Honda HR-V, Kia Seltos với thiết kế ngầu đét, trang bị mê ly

Siêu phẩm SUV giá 241 triệu ‘lấn lướt’ Honda HR-V, Kia Seltos với thiết kế ngầu đét, trang bị mê ly

Renault Kwid là mẫu xe ô tô có ngoại hình hầm hố, cá tính với trang bị khiến các đối thủ như Honda HR-V, Kia Seltos phải lo lắng. Hãng thiết kế nhô ra phía trước và phía sau ngắn cùng với khoảng sáng gầm cao, cấu trúc lưới tản nhiệt được tạo điểm nhấn bởi logo hình thoi của Renault.

Đèn sương mù đậm chất thể thao cũng tăng thêm vẻ cứng cáp cho mẫu xe này, phía dưới cản sau được trang bị tấm trượt, một trong những điểm nhấn đặc trưng của SUV. Các đồ trang trí khác được thêm vào để làm nổi bật diện mạo của xe là cánh lướt gió tích hợp trên nóc xe và tấm dán hình kẻ caro ở bên thân xe.

Siêu phẩm SUV giá 241 triệu ‘lấn lướt’ Honda HR-V, Kia Seltos với thiết kế ngầu đét, trang bị mê ly ảnh 1

Nhà sản xuất đã đưa vào xe loạt trang bị hiện đại như màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, bluetooth, điện thoại rảnh tay, USB, AUX và điều khiển âm lượng cảm biến tốc độ, bảng điều khiển kỹ thuật số phía sau vô lăng, trên bảng điều khiển chính về tình trạng của chiếc xe này, tất cả thông tin được trình bày dưới dạng kỹ thuật số, ghế ngồi êm ái,…

Siêu phẩm SUV giá 241 triệu ‘lấn lướt’ Honda HR-V, Kia Seltos với thiết kế ngầu đét, trang bị mê ly ảnh 2

Khoảng sáng gầm xe cao tới 180 mm, vành xe có kích thước 13 inch với lốp 155/80, dạng vành thiếc bọc kín nắp bánh xe và trên mỗi bánh xe chỉ có thể nhìn thấy 3 chiếc bu lông.

Renault KWID Kwid RXT sử dụng khối động cơ SCE (Smart Control Efficiency) 1,0 lít 3 xi-lanh, sản sinh công suất 68 mã lực với mô-men xoắn 91 Nm và đi kèm với bình xăng 28 lít. Khối động cơ này mang lại khả năng di chuyển linh hoạt, ổn định và bển bỉ.

Siêu phẩm SUV giá 241 triệu ‘lấn lướt’ Honda HR-V, Kia Seltos với thiết kế ngầu đét, trang bị mê ly ảnh 3

Tại thị trường Indonesia, xe được bán với giá từ 152.4 triệu Rupiah đến 161.4 triệu Rupiah, tương đương với khoảng 241.800.000 đồng đến 256.700.000 đồng. Đây là đối thủ trực tiếp của Honda HR-V, Hyundai Kona, Kia Seltos hay Ford Ecosport.

 

Đối thủ ‘hất cẳng’ Honda Vision 2021 giá chỉ 30 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 10 triệu, sức mạnh ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cực hot không kém Honda Vision đang có mức giá vô cùng hấp dẫn tại các đại lý trên cả nước.