Ô tô

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’
Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 1

Giá bán của mẫu SUV cỡ nhỏ Renault Kiger 2021 vừa chính thức được công bố tại thị trường Ấn Độ. Xe có tổng cộng 4 phiên bản là RxE, RxL, RxT và RxZ với mức giá niêm yết dao động từ 545.000 INR – 955.000 INR (Tương đương khoảng 175 triệu đồng – 306 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 2

Renault Kiger 2021 có cụm đèn pha LED chia đôi và dải đèn chiếu sáng ban ngày có thiết kế thanh mảnh. Đương nhiên, xe vẫn sở hữu lưới tản nhiệt phía trước hình cánh chim đặc trưng của Renault. Nắp ca-pô của xe mang vẻ cơ bắp với những đường gân được dập nổi, cản trước mở rộng và có các khe hút gió mang tính khí động học.

Đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe, ốp viền vòm bánh xe đi cùng bộ la-zăng hợp kim có kích thước 16 inch với bề mặt cắt kim cương.

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 3

Phần đuôi Renault Kiger 2021 nổi bật với đèn hậu LED tạo hình chữ C trên cốp được chạm trổ tinh xảo. Xe được trang bị một cánh lướt gió ở phía sau và phần mái nhà ở trên có hiệu ứng nổi đẹp mắt. Nhà sản xuất cũng bổ sung thêm một miếng ốp màu bạc vào cản sau của xe.

Renault Kiger 2021 có chiều dài cơ sở đạt 2.500 mm, khoảng sáng gầm 205 mm với thông số các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.991 x 1.750 x 1.600 (mm). Nhà sản xuất còn cho biết tổng không gian chứa đồ bên trong cabin của xe lên đến 29 lít.

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 4

Do sử dụng chủ đề toàn màu đen và bố cục bảng điều khiển không có nhiều nổi bật nên trông nội thất của Renault Kiger 2021 khá đơn giản. Ở trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng nổi 8.0 inch, gần như trùng khớp với màn hình hiển thị thiết bị kỹ thuật số TFT 7.0 inch.

Công tắc cửa sổ chỉnh điện và bảng điều khiển trung tâm của Renault Kiger 2021 cũng được nhà sản xuất làm bằng chất liệu nhựa đen. Bên cạnh đó, các lỗ thông hơi AC hình lục giác được hoàn thiện với màu xám nhạt hơn.

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 5

Renault Kiger 2021 tương thích với Apple CarPlay và Android Auto cho phép kết nối đa thiết bị qua Bluetooth và có thể phản hồi các lệnh thoại. Những tính năng khác bao gồm: Khởi động không cần chìa khóa, điều khiển khí hậu tự động, án sáng xung quanh, hệ thống âm thanh Arkamys, sạc không dây (tùy chọn), máy lọc không khí (tùy chọn). Tuy nhiên, việc không có cửa sổ trời là một điểm trừ của Renault Kiger.

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 6

Sức mạnh của Renault Kiger 2021 tới từ động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít, hút khí tự nhiên với công suất tối đa 72 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 96 Nm. Khối động cơ này đi kèm hộp số AMT 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra, còn có một lựa chọn khác là động cơ xăng 3 xy-lanh tăng áp, dung tích 1.0 lít với công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số vô cấp CVT 5 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.  Renault Kiger mới có 3 chế độ lái là Normal, Eco và Sport.

Siêu phẩm SUV giá 175 triệu khiến KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona ‘ngất lịm’ ảnh 7

Nhiều khả năng Renault Kiger 2021 sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới và là một đối thủ nặng ký của KIA Seltos, Toyota Corolla Cross và Hyundai Kona.

 

‘Vua bán tải’ Ford Ranger 2021 trình làng: Giá chỉ ngang Toyota Vios, khiến cả thị trường chao đảo

(Techz.vn) Ford Ranger 2021 – phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu xe được mệnh danh là “Vua bán tải” đã được trình làng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người iiêu dùng.