Ô tô

Siêu phẩm SUV ‘đánh bật’ Honda CR-V lộ diện: Giá rẻ hơn Toyota Fortuner 200 triệu, trang bị cực ngon

Siêu phẩm SUV ‘đánh bật’ Honda CR-V lộ diện: Giá rẻ hơn Toyota Fortuner 200 triệu, trang bị cực ngon

Mẫu xe SUV Volkswagen Tiguan Urban Sport bản đặc biệt vừa chính thức trình làng tại thị trường Châu Âu với thiết kế đẹp mỹ mãn cùng loạt trang bị hiện đại.

Tại Châu Âu, phiên bản đặc biệt có giá từ 33.125 euro, tương đương với khoảng 901.000.000 đồng cho biến thể 1.5 TSI cơ bản với 130 mã lực. Người tiêu dùng có thể chọn 1 trong 9 tuỳ chọn truyền động khác nhau.

Siêu phẩm SUV ‘đánh bật’ Honda CR-V lộ diện: Giá rẻ hơn Toyota Fortuner 200 triệu, trang bị cực ngon ảnh 1

Điểm đặc biệt nhất của xe đó là cản sau cùng tông màu với thân xe, kết hợp với dải phản quan liên tục, bộ hoàn thiện ống xả bằng chrome và cánh lướt gió phía sau lớn hơn dáng R làm nổi bật vẻ thể thao, mạnh mẽ của mẫu SUV này.

Siêu phẩm SUV ‘đánh bật’ Honda CR-V lộ diện: Giá rẻ hơn Toyota Fortuner 200 triệu, trang bị cực ngon ảnh 2

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với các trang bị tiện ích gồm hệ thống Air Care Climatronic 3 vùng với bộ lọc kết hợp chủ động và Lane Assist, hệ thống lái tiến bộ và khung gầm thể thao, bàn đạp chân bằng thép không gỉ, đèn pha LED với hệ thống hỗ trợ ánh sáng, radio DAB + kỹ thuật số, thảm sàn đặc biệt có màu đỏ và đường chỉ khâu màu xám, vỏ ghế mới được thiết kế bằng màu đen và antraxit với chỉ khâu màu đỏ, kính phía sau màu.

Siêu phẩm SUV ‘đánh bật’ Honda CR-V lộ diện: Giá rẻ hơn Toyota Fortuner 200 triệu, trang bị cực ngon ảnh 3

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể chọn gói Urban Sport Plus với giá thêm 1.995 euro, tương đương với khoảng 54.000.000 đồng gồm các trang bị hiện đại như màn hình hiển thị head-up, đèn pha ma trận LED với đèn góc động, hệ thống âm thanh Harman Kardon 9 loa 480 watt và loa siêu trầm. Volkswagen Tiguan Urban Sport là đối thủ hàng đầu của Honda CR-V, Mazda CX-5,...

 

Đối thủ hạ gục Honda SH Mode 2021 giá 50 triệu: Thiết kế long lanh, sức mạnh đè bẹp Honda Vision

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga đối thủ trực tiếp của Honda SH Mode 2021 với giá rẻ hơn 10.000.000 đồng.