Thể thao

Siêu phẩm solo của Công Phượng bất ngờ bỏ xa bàn thắng đẳng cấp thế giới

Siêu phẩm solo của Công Phượng bất ngờ bỏ xa bàn thắng đẳng cấp thế giới

 

Đây là bàn thắng trong trận đấu giữa TP.HCM và Nam Định ở vòng 12 V-League. Nhận bóng từ giữa sân, Công Phượng đi bóng tự tin xộc thẳng về phía khung thành đối phương. Pha đi bóng lắt léo đầy kỹ thuật của Công Phượng đã loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Nam Định, trước khi tung ra cú nã đại bác bằng chân trái không cho thủ thành đối phương cơ hội cản phá nào.

Siêu phẩm solo của Công Phượng bất ngờ bỏ xa bàn thắng đẳng cấp thế giới ảnh 1
Công Phượng đang có phong độ cao và là trụ cột của TP.HCM

Pha độc diễn này góp phần giúp CLB TP.HCM dành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Nam Định. Trong màu áo đội bóng Sài thành, Công Phượng đang có mùa giải ấn tượng nhất trong sự nghiệp của mình tại V-League với 6 bàn thắng. Cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL cũng là chân sút nội duy nhất chạy đua cùng các ngoại binh cho danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.

Bầu chọn Top 5 bàn thắng đẹp tháng 7 và tháng 9 V-League 2020

Một bàn thắng khác cũng góp mặt trong danh sách là pha ngả bàn đèn của tiền đạo Rodrigo Dias. Đáng chú ý, pha lập công này từng được rất nhiều tờ báo thể thao nổi tiếng trên thế giới “lăng-xê” như AS, Mundo Deportivo hay Marca. Thậm chí tờ Mundo Deportivo còn “cao hứng” đề nghị đưa bàn hắng này vào danh sách đề cử giải Puskas năm nay – Bàn thắng đẹp nhất Thế giới 2020.

Dù rất nổi tiếng trên thế giới tuy nhiên pha lập công của Rodrigo Dias lại đang… đội sổ trong cuộc thi do V-League tổ chức. Với chỉ vỏn vẹn 4, 12% phiếu bầu, cơ hội giật giải giành cho bàn thắng này gần như là con số 0.

 

Văn Hậu bị khui bằng chứng hẹn hò ƯCV Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi chia tay Hoàng Anh?

(Techz.vn)Ít lâu sau khi chia tay bạn gái lâu năm, Văn Hậu bất ngờ bị khui bằng chứng hẹn hò với thí sinh hot nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.