Smart Phone - Điện thoại

'Siêu phẩm giá rẻ' Xiaomi CIVI nhận lượng đặt trước khủng nhưng chỉ là 'muối bỏ bể' so với iPhone 13

'Siêu phẩm giá rẻ' Xiaomi CIVI nhận lượng đặt trước khủng nhưng chỉ là 'muối bỏ bể' so với iPhone 13

Trước khi ra mắt Xiaomi Civi, nhà sản xuất đã quảng cáo đây là chiếc điện thoại thông minh đẹp nhất của mình. Tất nhiên, khi nói về ngoại hình, chúng ta nên hiểu đó là vấn đề về sở thích. Nhưng Xiaomi cũng đã cố gắng để chiếc smartphone CIVI trông hấp dẫn nhất có thể.

Ngoài ra nó cũng đi kèm với một mức giá phải chăng so với cấu hình tầm trung cận cao cấp. Xiaomi CIVI bắt đầu từ 2599 NDT (khoảng 9.1 triệu đồng). Đây là giá cho phiên bản 8GB + 128GB.  Sức hút của Xiaomi CIVI là điều đã được dự đoán trước. Tính đến ngày 28 tháng 9, tổng số đặt trước của chiếc điện thoại này đã vượt quá 200.000 ở JingDong.

Điều này là một khởi đầu vô cùng tốt cho một chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm hoàn toàn mới như CIVI. Dự kiến, điện thoại thông minh mới của Xiaomi sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 30 tháng 9.

Xiaomi Civi sử dụng màn hình cong siêu nhỏ 6,55 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Bên trong máy, chúng ta có thể tìm thấy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G cũng như bộ nhớ lên đến 12GB.

Do đó, dù sở hữu chip tầm trung nhưng bộ nhớ dung lượng lớn và màn hình hiển thị đỉnh cao đảm bảo hiệu năng vượt trội, giúp nó trở thành một trong những mẫu máy hấp dẫn nhất trong phân khúc.

Ngoài những điều trên, chúng ta có một camera 32MP ở phía trước, một mô-đun ba camera AI 64MP ở phía sau và pin dung lượng 4500mAh. 

Mặc dù vậy, doanh số đặt trước của Xiaomi CIVI có lẽ chỉ như "muối bỏ bể" so với loạt sản phẩm iPhone 13 của Apple. Trong đợt mở bán đầu tiên tại quốc gia đông dân nhất thế giới, hơn 5 triệu máy thuộc các dòng iPhone 13 đã được đặt.

Con số này vượt xa các hãng điện thoại nội địa Trung Quốc. Điều này cho thấy iPhone 13 thực sự có thể đe dọa mọi nhà sản xuất smartphone hiện nay.

 

'Siêu phẩm tầm trung' Xiaomi CIVI ra mắt: Camera trước 32MP, màn hình 120Hz, chip Snapdragon 778G

(Techz.vn) Hôm nay, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu CIVI mới lạ với phần cứng mạnh mẽ hàng đầu phân khúc tầm trung.

Tag:

civi

xiaomi