Xe máy

Siêu phẩm đàn em Honda Air Blade giá 33 triệu lộ diện: Thiết kế đỉnh của chóp, rẻ ngang Honda Vision

Siêu phẩm đàn em Honda Air Blade giá 33 triệu lộ diện: Thiết kế đỉnh của chóp, rẻ ngang Honda Vision

Mới đây, Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cho biết, Honda Motor đã nộp đơn đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới từ tháng 12 năm ngoái và đã được cấp chứng nhận vào 25/3 năm nay.

Siêu phẩm đàn em Honda Air Blade giá 33 triệu lộ diện: Thiết kế đỉnh của chóp, rẻ ngang Honda Vision ảnh 1

Theo những hình ảnh tiết lộ, mẫu xe Honda vừa đăng ký chính là Honda NX125 được mở bán tại thị trường Trung Quốc tháng 9 năm 2020.

Honda NX 125 là mẫu tay ga sở hữu ngoại hình sắc sảo, đậm chất thể thao với các khối góc cạnh kết hợp cực chất, phần đầu xe có đèn pha hình chữ V cùng dải đèn LED định vị, trọng lượng khoảng 106 kg phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Siêu phẩm đàn em Honda Air Blade giá 33 triệu lộ diện: Thiết kế đỉnh của chóp, rẻ ngang Honda Vision ảnh 2

Hãng đã đưa vào loạt trang bị tiện ích như ô cắm sạc cổng USB, yên xe bọc da êm ái, cốp xe rộng rãi chưa được 1 mũ bảo hiểm, bảng đồng hồ hiển thị các thông tin cơ bản,…

Cung cấp sức mạnh cho Honda NX125 là khối động cơ xi-lanh làm mát bằng không khí dung tích 125cc, sản sinh công suất 8,7 mã lực, mô-men xoắn 9,7 Nm.

Siêu phẩm đàn em Honda Air Blade giá 33 triệu lộ diện: Thiết kế đỉnh của chóp, rẻ ngang Honda Vision ảnh 3

Tại Trung Quốc, đàn em của Honda Air Blade có giá khởi điểm 9.580 nhân dân tệ, tương đương với 33.500.000 đồng, rẻ ngang Honda Vision. Trong thời gian tới, nếu Honda NX125 được phân phối tại Việt Nam thì chắc chắn mẫu xe tay ga này sẽ tạo ra sức hút ấn tượng dành cho khách Việt. 

 

Chiếc Honda Air Blade rao bán chỉ 12 triệu, rẻ hơn Honda Vision 20 triệu, thời điểm vàng hốt xe ngon

(Techz.vn) Cơ hội mua xe máy tay ga Honda Air Blade giá cực tốt cho khách Việt đã tới!