Xe máy

Siêu phẩm đàn anh Yamaha Exciter 155 VVA lộ trang bị mới: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn

Siêu phẩm đàn anh Yamaha Exciter 155 VVA lộ trang bị mới: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn

Mới đây, chuyên trang bikesrepublic tại Malaysia chia sẻ, báo cáo mới nhất cho thấy Yamaha đang có kế hoạch cập nhật dòng sản phẩm YZF-R15 và MT-15 bổ sung thêm tính năng kết nối Bluetooth.

Đây được coi là một động thái nỗ lực giúp người tiêu dùng có trải nghiệm lái xe tốt nhất và tham vọng phát triển việc chiếm lĩnh thị trường ở phần khúc xe thể thao 150cc của Yamaha.

Siêu phẩm đàn anh Yamaha Exciter 155 VVA lộ trang bị mới: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn ảnh 1

Tính năng kết nối Bluetooth với smartphone qua ứng dụng Yamaha Y Connect giúp người lái biết thêm nhiều thông tin chi tiết như báo lịch thay dầu, tình trạng bình điện, tình trạng khối động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu, xác định vị trí xe gần đây. Không chỉ thế, ứng dụng này còn giúp khách hàng đọc được tin nhắn, email hay cuộc gọi qua màn hình LED của xe.

Siêu phẩm đàn anh Yamaha Exciter 155 VVA lộ trang bị mới: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn ảnh 2

Nhiều người cho biết, có thể công nghệ này sẽ xuất hiện ở phiên bản thế hệ mới của 2 mẫu xe là YZF-R15 và MT-15 trong thời gian tới.

Siêu phẩm đàn anh Yamaha Exciter 155 VVA lộ trang bị mới: Thiết kế tuyệt đẹp, trang bị ngập tràn ảnh 3

Ngoài ra, một số người cũng đoán rằng có lẽ Yamaha sẽ trình làng một phiên bản mới hoàn toàn cho YZF-R15. Hy vọng mẫu xe mới có ứng dụng Y Connect kết nối qua smartphone sẽ sớm lộ diện để khách hàng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe thể thao này.

 

Chiếc Honda SH Mode chỉ còn 33 triệu, rẻ ngang Honda Vision 2021, cơ hội quất xe hời cho khách Việt

(Techz.vn) Honda SH Mode đang được rao bán với giá rẻ không tưởng, cơ hội vàng cho khách Việt tậu xe tay ga