Smart Phone - Điện thoại

'Siêu ngầu' với chiếc MacBook có màn hình tràn xuống bàn phím

'Siêu ngầu' với chiếc MacBook có màn hình tràn xuống bàn phím

Bản concept đến từ nhà thiết kế Antonio De Rosa sẽ phá vỡ mọi chuẩn mực thiết kế của Apple trước đây. Được biết, ý tưởng của nhà thiết kế là sự hợp nhất giữa máy tính bảng iPad và MacBook, cho phép màn hình được nới rộng ra, trải dài và thay thế hoàn toàn bàn phím vật lý. 

hinh-anh-macbook-2-man-hinh-tgdd-11111_1280x720-800-resize

Để có một màn hình lớn như một chiếc máy tính bảng iPad, người dùng có thể gập màn hình thành một góc 180 độ, kết hợp thêm TrackPad ở dưới nữa, người dùng có thể tha hồ viết, vẽ, design mà không gặp bất kỳ một trở ngại nào. Nếu muốn là một chiếc laptop thông thường, người dùng chỉ việc gập lại theo ý mà mình muốn. 

hinh-anh-macbook-2-man-hinh-tgdd-1

hinh-anh-macbook-2-man-hinh-tgdd-4

Trong thời đại những chiếc màn hình cong và gập đang phát triển một cách mạnh mẽ, một chiếc MacBook sở hữu màn hình với khả năng linh hoạt như concept của Antonio De Rosa là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy cùng chờ xem trong thời gian tới, Apple có mang đến cho chúng ta một chiếc laptop MacBook xóa bỏ mọi rào cản về thiết kế không nhé. Còn bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng thêm chiếc MacBook với hai màn hình siêu độc đáo ngay dưới đây.

hinh-anh-macbook-2-man-hinh-tgdd-3

hinh-anh-macbook-2-man-hinh-tgdd-5

hinh-anh-macbook-2-man-hinh-tgdd-6

 

Chưa trên tay người dùng Macbook Air M2 đã lộ điểm hiệu năng

(Techz.vn) Điểm số hiệu năng chiếc Macbook được mong chờ nhất của Apple hiện đã lộ diện đầy rẫy trên các công cụ đo lường.

Tag:

MacBook

Apple