Ô tô

Siêu đối thủ Toyota Innova 2021 giá chỉ 255 triệu, rẻ hơn Kia Morning khiến khách Việt mê mẩn

Siêu đối thủ Toyota Innova 2021 giá chỉ 255 triệu, rẻ hơn Kia Morning khiến khách Việt mê mẩn

Datsun Cross 2021 là mẫu xe ô tô 7 chỗ giá rẻ với thiết kế MPV lai SUV, ngay từ khi ra mắt mẫu xe này được nhận xét sẽ là đối thủ hàng đầu cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V, Toyota Innova hay Mitsubishi Xpander.

Siêu đối thủ Toyota Innova 2021 giá chỉ 255 triệu, rẻ hơn Kia Morning khiến khách Việt mê mẩn ảnh 1

Nội thất của Datsun Cross trông uy quyền hơn Datsun LCGC, tuy chất lượng vật liệu không chênh lệch nhiều nhưng thiết kế này là một bước nhảy vọt đáng kể của Datsun. Trên bảng điều khiển, màn hình điều khiển đa phương tiện là thứ chiếm ưu thế, vì kích thước lớn nên cần số trượt xuống và không tích hợp với bảng đồng hồ. Datsun đưa ra một số chi tiết nhỏ tạo ra chất thể thao xung quanh cần truyền động này, dưới dạng các điểm nhấn bằng carbon. Chính giữa là cần phanh tay. Trong khi hàng ghế sau vẫn giống như của Go + Panca thì hàng ghế thứ 3 cũng vậy.

Siêu đối thủ Toyota Innova 2021 giá chỉ 255 triệu, rẻ hơn Kia Morning khiến khách Việt mê mẩn ảnh 2

Datsun Cross có ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại với định vị đèn sương mù cao hơn và thêm đường đúc ở bên thân xe. Vẫn mang đặc trưng của thiết kế Datsun dễ dàng nhận ra từ lưới tản nhiệt hình thang lớn, nhiều phụ kiện khác nhau hỗ trợ vẻ ngoài của chiếc MPV lai SUV trông hài hòa hơn, các vành hợp kim lớn và rộng tạo cảm giác rõ ràng hơn cho chiếc crossover.

Cung cấp sức mạnh cho Datsun Cross là khối động cơ xăng 3 xi-lanh HR12DE 1,2 lít và động cơ diesel 1,5 lít dCi 4 xi-lanh. Đặc biệt đối với Indonesia, động cơ vẫn là 1,2 lít với ba xi-lanh. Datsun Cross đi kèm với hai tùy chọn hộp số, số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT. Đặc biệt, Datsun cung cấp hai đầu ra khác nhau cho mỗi lần truyền. Bản hướng dẫn sử dụng là 67 ps, trong khi bản CVT lớn hơn 10 ps.

Siêu đối thủ Toyota Innova 2021 giá chỉ 255 triệu, rẻ hơn Kia Morning khiến khách Việt mê mẩn ảnh 3

Datsun Cross sử dụng tính năng ABS để bánh xe không bị bó cứng khi phanh gấp và vẫn có thể điều khiển được. Ngoài ra, để duy trì sự ổn định, chiếc xe này còn được trang bị VDC (Vehicle Dynamic Control), một loại kiểm soát ổn định giúp người lái điều khiển xe.

Tại thị trường Indonesia, giá xe quy đổi sang tiền Việt Nam tương đương với khoảng 255.000.000 đồng đến 276.000.000 đồng, rẻ hơn giá lăn bánh của Kia Morning ở nước ta.

 

Lộ diện mẫu xe ga giá 26 triệu khiến Honda Air Blade ‘nép vế’, rẻ hơn Honda Vision 2021 tận 10 triệu

(Techz.vn) Chi tiết mẫu xe tay ga giá siêu rẻ nhưng có thiết kế và trang bị khiến các đối thủ lu mờ.