Smart Phone - Điện thoại

'Siêu đối thủ' của Nokia G10 lộ cấu hình đáng chú ý kèm 'giá rẻ' khó tin

'Siêu đối thủ' của Nokia G10 lộ cấu hình đáng chú ý kèm 'giá rẻ' khó tin

Gần đây smartphone dòng C Realme đã có một đại diện là Realme C25Y. Đó là một mẫu máy giá rẻ có chip UNISOC T610 và hệ thống ba camera. Bây giờ, Realme dường như đang có kế hoạch ra mắt một thiết bị thuộc C-series khác và nó có thể là Realme C35 sắp ra mắt trong thời gian tới. Chiếc điện thoại thông minh này vừa được trang web chứng nhận hiệu năng Geekbench tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của nó cho thấy đó là một đối thủ xứng tầm với Nokia G10.

Theo Geekbench v5, thiết bị RNX3511 hay chính là Realme C35 đã đạt 365 điểm lõi đơn và 1394 điểm đa lõi. Nó được trang bị chipset UNISOC tám lõi với sáu lõi đầu tiên có tốc độ 1,82Ghz và hai lõi cuối cùng ở tốc độ 1,95Ghz. Ngoài ra Realme C35 cũng có RAM 4GB và hệ điều hành Android 11.

91Mobile nhận định giá bán của Realme C35 sẽ có giá bán tương đương 3.6 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn một chút so với Nokia G10 đang được bán tại Việt Nam. Giới công nghệ và người dùng hy vọng rằng realme C35 sẽ cài sẵn realme UI 2.0 ngay khi xuất xưởng và có cấu hình lưu trữ 32 GB cơ bản.

Các thông số kỹ thuật khác của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ, nhưng khẳng định nó sẽ là một điện thoại giá rẻ khác. Hy vọng nó sẽ đi kèm với màn hình HD +. Điện thoại có thể đi kèm với pin lớn (kỳ vọng là 6000 mAh) - vốn là một trong những điểm nổi bật của nó, tương tự như các điện thoại dòng C khác.

Realme C35

Hiện tại, Realme vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của điện thoại, nhưng do đây là danh sách ban đầu của điện thoại, nên có thể còn một thời gian nữa chúng ta mới thấy nó trên thị trường.

Trong một tin tức liên quan, một chiếc điện thoại dòng C khác có tên Realme C31 đã được phát hiện gần đây. Nó có thể là một điện thoại cấp nhập cảnh khác. Thiết bị có số model RMX3501 đã vượt qua các trang web chứng nhận NBTC và TUV Rheinland.

 

Realme Pad 'bất lực' vì không thể lên Android 12, người dùng Nokia T20 'hả hê'

(Techz.vn) Mới chỉ ra mắt được 4 tháng song Realme không thể cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất gây thất vọng với người dùng