Thể thao

Siêu đội hình Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng “mất tích”, Văn Hậu đá chính?

Siêu đội hình Việt Nam đấu Malaysia: Công Phượng “mất tích”, Văn Hậu đá chính?
  • Công Phượng về nước hội quân, CLB STVV bất ngờ nhắn nhủ một câu
  • Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ chở Đặng Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam
  • Truyền thông Malaysia tuyên bố Việt Nam chỉ mạnh hơn họ trên giấy tờ
  • Malaysia cố tình xem lén Việt Nam tập khiến thầy Park nổi điên

20 giờ tối 10/10, cuộc chiến khốc liệt giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra. Đây là trận đấu chiếm được sự quan tâm rất lớn của giới chuyên môn và NHM trong khu vực. Tò mò nhất có lẽ vẫn là đội hình của hai đội, đến thời điểm hiện tại thì Việt Nam và Malaysia chưa công bố danh sách thi đấu. Tuy nhiên, nhiều người đã dần đoán ra bởi với 23 cầu thủ hiện có, HLV Park nhiều khả năng sẽ giữ nguyên cách vận hành như bấy lâu. Sơ đồ 3-4-3 sẽ được ông thầy người Hàn Quốc ưu tiên.

dt-viet-nam-3
Quang Hải là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của HLV Park

Vị trí thủ môn chắc chắn sẽ giành cho Văn Lâm. Với phong độ tốt, trình độ cao, Lâm “Tây” là lựa chọn hàng đầu canh giữ khung thành cho ĐT Việt Nam. Hai phương án dự bị là Tuấn Mạnh và Văn Cường khó mà cạnh tranh suất bắt chính khi Văn Lâm đang thể hiện rất xuất sắc.

Bộ ba trung vệ quen thuộc vẫn sẽ là Đỗ Duy Mạnh – Quế Ngọc Hải – Bùi Tiến Dũng. Những cầu thủ này đã quá quen thuộc với nhau và có sự ăn ý nhất định.

Hành lang cánh lúc này có rất nhiều cái tên sáng giá. Bên cánh trái là Văn Hậu, Hồng Duy. Trong khi đó, Trọng Hoàng và Văn Thanh cũng cạnh tranh gay gắt ở cánh phải. Nói một cách công tâm thì Trọng Hoàng có lẽ là cái tên số 1 ở cánh phải, còn Văn Hậu sẽ được tạo cơ hội ở cánh trái, nhưng nhiều khả năng sẽ cần đến phương án dự phòng là Hồng Duy.

Tuyến giữa là nơi chật chội và cần chọn lựa kỹ càng. Việc Xuân Trường chấn thương không để lại quá nhiều khoảng trống bởi vẫn còn đó Hùng Dũng, Tuấn Anh, Đức Huy, Huy Hùng rất sung sức. Giới chuyên môn cho rằng Hùng Dũng – Tuấn Anh sẽ được trao cơ hội nhờ màn trình diễn tốt trong trận gặp Thái Lan cách đây không lâu.

dt-viet-nam-4
Lão tướng Anh Đức vẫn giữ vị trí khó thay thế

Trên hàng công, Quang Hải chắc chắn có suất đá chính. Tiền vệ người Đông Anh sẽ chơi lệch phải, đôi lúc bó vào giữa để hỗ trợ tấn công. Còn vị trí lệch trái sẽ dành cho Văn Toàn với kinh nghiệm và thể lực tốt. Vị trí cao nhất nhiều khả năng sẽ được trao cho Anh Đức. Với kinh nghiệm của mình, lão tướng này sẽ khuấy động đủ để hàng hậu vệ đối thủ mệt mỏi.

Công Phượng là cái tên được mong đợi nhiều, nhưng vì ít được thi đấu nên cảm giác bóng của cầu thủ này là dấu hỏi lớn. Thầy Park có thể để tiền đạo sinh năm 1995 vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2.

dt-viet-nam-1
Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam do Techz dự đoán

 

Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ chở Đặng Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam

(Techz.vn) – Mối quan hệ tốt đẹp của Tuấn Hưng và Đặng Văn Lâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Không chỉ thế, nam ca sĩ này còn rất thân thiết với hàng loạt tuyển thủ khác của ĐT Việt Nam.