Smart Phone - Điện thoại

Sharp trình làng siêu phẩm màn hình OLED 240Hz đầu tiên trên thế giới

Sharp trình làng siêu phẩm màn hình OLED 240Hz đầu tiên trên thế giới

  • Trải nghiệm Dell Ultrasharp U3419W: Sự lựa chọn hoàn hảo cho dân thiết kế
  • Asanzo dùng tài liệu giả mạo để minh oan, đối diện với đơn khởi kiện của tập đoàn Nhật Bản?
  • Asanzo chống chế trước cáo buộc dùng tài liệu giả mạo để minh oan từ Sharp

AQUOS zero2 được trang bị màn hình OLED cong 6.4 inches với tần số quét cực kỳ ấn tượng 240Hz, gấp đôi so với mẫu smartphone chơi game mới nhất của ASUS ROG. Hãng cũng tự hào tuyên bố đây là chiếc smartphone 6 inches nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 143g. Màn hình đi kèm với độ phân giải Full HD+, thiết kế dạng giọt nước để dành chị trí cho camera selfie 8MP. Máy chỉ có camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12MP, khẩu độ F/1.7 và cảm biến phụ 20MP F/2.4 nhằm tăng cường độ sắc nét cho bức ảnh.

 

Về cấu hình, zeros 2 sử dụng vi xử lý Snapdragon 855, 8GB RAM và bộ nhớ UFS 3.0 256GB. Dung lượng pin ở mức 3130mAh, khá ít so với phân khúc cao cấp. Sharp cũng chú trong với khả năng chống nước, chống bụi theo nhiều xếp hạng khác nhau bao gồm IPX5/IPX8/IP6X. Máy cũng chạy nền tảng Android 10 ngày từ đầu và có sẵn với hai lựa chọn màu sắc bao gồm Astro Black và Misty White. Đáng tiếc giá bán của sản phẩm này chưa được tiết lộ.

Ở phân khúc thấp hơn, Sharp cũng mang đến hai sản phẩm bao gồm Sense3 và Sense3 Plus. Hai sản phẩm này không có quá nhiều điểm nổi bật về thiết kế cũng như cấu hình. Có lẽ mức giá của bộ đôi này cũng sẽ rất rẻ. Cả hai đều sở hữu màn hình IGZO trứ danh với kích thước 5.5 inches và 6 inches, độ phân giải Full HD+, vi xử lý lần lượt là Snadragon 630 và Snapdragon 636, RAM 4/6GB và bộ nhớ 64/128GB. Sense3 và Sense3 Plus đều sở hữu viên pin 4000mAh.

Màn hình \

Màn hình "tai thỏ" hay "nốt ruồi"? Sharp vừa ra mắt điện thoại có cả hai, lại còn cấu hình "khủng"