Smart Phone - Điện thoại

Sharp S7 ra mắt: Android One, pin dùng cả tuần

Sharp S7 ra mắt: Android One, pin dùng cả tuần
  • Asanzo dùng tài liệu giả mạo để minh oan, đối diện với đơn khởi kiện của tập đoàn Nhật Bản?
  • Asanzo chống chế trước cáo buộc dùng tài liệu giả mạo để minh oan từ Sharp
  • Sharp trình làng siêu phẩm màn hình OLED 240Hz đầu tiên trên thế giới
  • Sharp Việt Nam chính thức tố cáo Asanzo sử dụng tài liệu giả

Không giống như các smartphone khác sử dụng mặt lưng kính, Sharp S7 dường như được hoàn thiện với phần khung vỏ bằng kim loại. Máy có kích thước 147 x 70 x 8,9 mm và nặng 167 gram. 

 

gsmarena_003

 

Sharp S7 được trang bị màn hình LCD IGZO 5,5 inch với độ phân giải 2160 x 1080 px. Màn hình này được tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng IGZO LCD, kết hợp với viên pin dung lượng 4.000 mAh, Sharp cho biết mẫu smartphone mới của mình có thể có thời lượng pin lên tới 1 tuần. Để tới ưu việc tiêu thụ năng lượng, Sharp S7 sử dụng chip xử lý Snapdragon 630 tiết kiệm năng lượng cùng 3GB RAM.

gsmarena_001

Mặt sau của máy là camera đơn độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ công nghệ ổn định hình ảnh điện tử. Trong khi đó, camera selfie phía trước độ phân giải 8MP với khẩu độ f/2.2. Hệ thống camera còn được hỗ trợ AI cũng như các chế độ chụp, cho phép nâng cao trải nghiệm camera.

 

Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 10 và cam kết hỗ trợ các phiên bản cập nhật trong vòng 2 năm và cập nhật bảo mật trong 3 năm. Sharp S7 sẽ lên kệ tại thị trường Nhật Bản vào giữa tháng 12 sắp tới với 3 tùy chọn màu sắc gồm: hồng đào, bạc và xám. Hiện giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

 

SHARP AQUOS S3 giảm giá sốc, tốt nhất thị trường

Sau gần 6 tháng ra mắt thị trường, Sharp đã kết hợp cùng CellphoneS độc quyền chiếc máy tầm trung Aquos S3 với mức giá không thể nào hấp dẫn 4.5tr cùng gói quà tặng đi kèm 1 triệu từ ngày 29/9 đến hết tháng 10.