Tin tức công nghệ

Màn hình "tai thỏ" hay "nốt ruồi"? Sharp vừa ra mắt điện thoại có cả hai, lại còn cấu hình "khủng"

Màn hình

Năm ngoái, đi theo trào lưu màn hình “tai thỏ", Sharp cũng đã có một sản phẩm với tên gọi Aquos R Compact sở hữu thiết kế cụm camera rất nhỏ ở cạnh trên trong khi cạnh dưới lại khá dày do chứa nút Home. Thiết kế này được đánh giá là hợp xu hướng nhưng lại ...quá xấu. Sang đến năm nay, Sharp đã có một giải pháp mới, đó là tạo nên cụm “tai thỏ" ở cạnh dưới để ôm lấy nút Home, từ đó tăng diện tích sử dụng trên màn hình. Kết quả là chúng ta có chiếc Sharp Aquos R2 Compact như hình bên dưới. Thật khó để khen đây là một chiếc máy đẹp.

Aquos R2 Compact được trang bị màn hình LCD IGZO kích thước 5.28 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel, màn hình này chứa cả cụm camera nhỏ ở phía trên và nút Home ở phía dưới nên có thể coi là sở hữu cả “tai thỏ” lẫn “nốt ruồi".

Thiết kế có thể không hẳn là điểm mạnh của chiếc máy này, nhưng cấu hình thì lại khó có sản phẩm nào theo kịp. Aquos R2 Compact sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB,  22,6MP và chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie. Mạnh mẽ là vậy, nhưng chiếc máy lại chỉ được duy trì năng lượng bằng viên pin 2.500 mAh.

Sản phẩm này sẽ được bán độc quyền tại Nhật Bản qua nhà mạng SoftBank.

 

SHARP AQUOS S3 giảm giá sốc, tốt nhất thị trường

Sau gần 6 tháng ra mắt thị trường, Sharp đã kết hợp cùng CellphoneS độc quyền chiếc máy tầm trung Aquos S3 với mức giá không thể nào hấp dẫn 4.5tr cùng gói quà tặng đi kèm 1 triệu từ ngày 29/9 đến hết tháng 10.