Tư vấn

SHARP AQUOS S3 giảm giá sốc, tốt nhất thị trường

SHARP AQUOS S3 giảm giá sốc, tốt nhất thị trường

Mở đầu xu hướng màn hình tràn viền

Các smartphone của Sharp đều là những thiết bị tiên phong trong trào lưu màn hình tràn viền, và Aquos S3 cũng không nằm ngoại lệ. Có lẽ đây là thiết bị đầu tiên có “tai thỏ” trong thế giới Android bán đầu tiên tại Việt Nam.

Kích thước 6 inch FullHD+ trên tấm nền IPS mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người dùng, mà chắc chắn rằng không một smartphone nào trong mức giá vượt qua chất lượng hiển thị của Sharp.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

Trang bị chip Snapdragon 630 cùng 4GB RAM - 64GB ROM, Sharp Aquos S3 mang đến một hiệu năng ấn tượng trong phân khúc dưới 5 triệu chính hãng. Đối với các game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile, Asphalt 8, PUBG... thì máy cũng đáp ứng rất mượt mà ở mức đồ họa mặc định set sẵn.

 

Máy cũng đang được chạy trên nền Android 8.0 Oreo tùy biến giao diện riêng của hãng với cải thiện hiệu suất, cũng như nâng cao trải nghiệm người dùng với những tính năng thông minh đi kèm thông minh.

Camera kép chất lượng trong phân khúc

Điểm nhấn lớn trên Sharp Aquos S3 là hệ thống camera kép ở mặt sau với một cảm biến 12MP kết hợp thấu kính khẩu độ f/1.75 cho kích thước điểm ảnh 1.4µm và được tích hợp công nghệ lấy nét tự Dual Pixel + một cảm biến phụ 13MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông vui vẻ.

Máy cũng có khả năng zoom quang học và camera selfie lên đến 16MP, có thêm trí tuệ nhân tạo A.I Camera mang đến những tấm hình được tối ưu tốt hơn trong nhiều điều kiện chụp.

Trang bị sạc nhanh Type-C cùng viên pin dung lượng lớn

Là thiết bị hiếm hoi trong phân khúc dưới 5 triệu chính hãng được trang bị cả cổng sạc USB Type-C, đi kèm cả công nghệ sạc nhanh QC 3.0 thời thượng.

 

Viên pin dung lượng 3.200 mAh kết hợp sự tối ưu phần mềm quản lí từ Sharp, đủ đáp ứng một ngày làm việc trọn vẹn của người dùng ở các tác vụ từ cơ bản cho đến phức tạp.

Sharp Aquos S3 giá chỉ 4.5 triệu, độc quyền tại CellphoneS

Sau một khoảng thời gian ra mắt, Sharp Aquos S3 chính thức có chương trình hotsale giảm sốc 50% chỉ còn 4.5 triệu - độc quyền tại CellphoneS từ ngày 29/9 cho đến khi hết hàng. Đi kèm theo đó là ưu đãi :

  • Trả góp lãi suất 0%.
  • Loa bluetooth Sharp chính hãng.
  • Gậy selfie chất lượng từ Sharp.
  • Ốp lưng chính hãng cho Aquos S3.
  • Bình giữ nhiệt + iRing thời trang của Sharp.

Nhanh tay click ngay vào link để sở hữu ngay một chiếc “siêu phẩm tầm trung” Sharp Aquos S3 giá tốt nhất, số lượng có hạn trên toàn hệ thống!

MUA NGAY SHARP AQUOS S3 GIÁ RẺ NHẤT TẠI CELLPHONES!

 

Sharp Aquos S3 phiên bản cao cấp ra mắt: Vẫn "tai thỏ", Snapdragon 660, RAM 6GB, camera kép AI

(Techz.vn) Vào tháng 3 vừa qua, Sharp đã ra mắt chiếc smartphone tầm trung Aquos S3, giờ đây hãng tiếp tục tình làng phiên bản nâng cấp của sản phẩm này.