Giải trí

Shark Liên khóc nghẹn, vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt, đồng loạt cầu cứu sự giúp đỡ của các MTQ

Shark Liên khóc nghẹn, vợ cũ Bằng Kiều rơi nước mắt, đồng loạt cầu cứu sự giúp đỡ của các MTQ

Mới đây, vào ngày 18/6, nữ ca sĩ Hải Ngoại Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã đăng tải lên trang cá nhân bài đăng đầy cảm động, chia sẻ  về đoạn phim tài liệu của Shark Liên về hành trình giúp đỡ, cứu giúp những bà con đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào kêu gọi các mạnh thường quân hãy chung tay giúp đỡ những người dân Tp.HCM vượt qua hoàn cảnh khó khăn vì đại dịch: “Hãy cứu lấy Sài Gòn. Một giờ sáng bên Mỹ nằm xem clip và nghe những lời tự sự của cô mà nước mắt cứ ứa ra.  Đúng, một bàn tay không thể nào nắm lấy hết tất cả các bàn tay đang chìa ra mong sự giúp đỡ.  Cần lắm những tấm lòng, những mạnh thường quân cùng đồng hành với Shark Liên để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Ít cũng được, nhiều cũng được.  Hãy cứu đói đồng bào và cứu lấy Sài Gòn của chúng ta.”

Shark Liên hay còn biết đến với cái tên “Madam Liên” có tên thật là  Đỗ Thị Kim Liên. Bà được biết đến là một nữ doanh nhân thành công và được mọi người gọi là Shark Liên là khi tham gia với tư cách là nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3.

Ngoài công việc kinh doanh, Shark Liên còn được nhiều người biết đến với công việc và các hoạt động từ thiện.

Mới đây, nữ doanh nhân này đã đã phát động chương trình "Gói tình Shark Liên - Gửi nghĩa đồng bào" với mục đích kêu các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch.

Vào ngày 5-8, Shark Liên đã đăng tải đoạn phim tài liệu với tiêu đề: “SHARK LIÊN | HÃY CỨU ĐÓI ĐỒNG BÀO ... VÀ CỨU LẤY SAIGON!”.

Trong đoạn phim này, Shark Liên đã vừa rơi nước mắt vừa nghẹn ngào khi kể về những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh mà bà đã chứng kiến đồng thời kêu gọi sự chung tay của mọi người.

Trước đó, Shark Liên cũng đã đăng tải bài viết thể hiện sự cảm kích với tấm lòng của nữ ca sĩ  Trizzie Phương Trinh khi cô đã đóng góp  1 tấn gạo và 703 phần đồ hộp vào gói tình nghĩa.

Khi nghe những lời chia sẻ của Shark Liên, Trizzie Phương Trinh cũng không kìm nổi nước mắt và đã gửi đến thông điệp, kêu gọi sự chung tay của cả cộng đồng.

 

 

Trường Giang tung clip hé lộ cuộc sống ở quê không có Nhã Phương,gây ngỡ ngàng khi 'mê đắm' 1 sao nữ

(Techz.vn) Trường Giang tiếp tục đăng tải clip cập nhật tình hình khi anh đang ở dưới quê một mình.