Giải trí

Seungri bị truy tố không giam giữ vì đánh bạc và môi giới mại dâm

Seungri bị truy tố không giam giữ vì đánh bạc và môi giới mại dâm

 

Cụ thể, hôm 30/1, Viện kiểm sát Trung ương Seoul đã chính thức truy tố Seungri với tội danh môi giới mại dâ m, đánh bạc nhiều lần ở nước ngoài và vi phạm luật giao dịch ngoại hối. Anh sẽ không bị tạm giam trong quá trình xét xử truy tố.

Scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Seungri bắt đầu từ đầu năm 2019. Để không ảnh hưởng tới hình ảnh nhóm, cựu thành viên Big Bang đã thông báo rời khỏi YG Entertainment đồng thời hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra ngay sau đó. 

Vào hôm 25/6/2019, Cơ quan cảnh sát Seoul cho biết vụ án của Seungri đã được chuyển đến công tố. Anh bị đề nghị truy tố với 7 tội danh: mua dâm và dàn xếp mại dâm, biển thủ quỹ, tham ô, phá hủy chứng cứ, vi phạm Đạo luật đặc biệt về bạo lực tình dục, vi phạm Đạo luật về vệ sinh thực phẩm.

Cảnh sát đã yêu cầu tạm giam Seungri xong quyết định này đã bị tòa ác bác bỏ trước đó. Mới đây nhất, vào ngày 10/1/2020, công tố viên văn phòng công tố viên Seoul đã đệ đơn yêu cầu bắt giữ cựu thành viên nhóm Big Bang, tuy nhiên thẩm phán đã quyết định từ chối lệnh tạm giam một lần nữa.

Vụ án của Seungri hiện vẫn đang trong thời gian xét xử, cảnh sát sẽ đưa ra kết luận sau thời gian điều tra chính thức.

 

Sự thật về khẩu trang N95 chống virus và bụi mịn

(Techz.vn) Sự lây lan chóng mặt của dịch bệnh virus corona gây ra nỗi hoang mang tột độ cho người dân những ngày qua. Điều này vô hình chung trở thành cơ hội cho các cửa hàng, nhà thuốc đẩy giá khẩu trang N95 - loại khẩu trang “đặc chủng” được cho là có thể ngăn cản bụi mịn PM 2.5, các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh.