Smart Phone - Điện thoại

Sếp Oneplus "Cà khịa" Xiaomi chạy quảng cáo trên MIUI

Sếp Oneplus
  • OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình `siêu mượt` 120Hz
  • Sau thời gian tạm dừng, OnePlus 7 và 7 Pro tiếp tục nhận Android 10
  • McLaren bất ngờ cho ra mắt siêu phẩm 'Made in China'
  • OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình `siêu mượt` 120Hz

Một số nhà sản xuất Trung Quốc thường chạy quảng cáo trên nền tảng giao diện tùy biến của họ, điều này gây cho người dùng một số khó chịu trong quá trình sử dụng. Ai cũng biết việc quảng cáo xuất hiện sẽ giúp các nhà sản xuất (đặc biệt là những hãng giá rẻ) có thêm thu nhập. 

oxygenos-10_800x450

Tuy nhiên, theo giám đốc điều hành của OnePlus, Pete Lau đã tiết lộ rằng: "Những thứ gây ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của người dùng thì không có lý do gì để công ty thêm vào". Vị CEO tin rằng nếu sản phẩm được sản xuất tốt, người dùng sẽ chịu chi thêm tiền để sở hữu. "Chúng tôi không thích chạy quảng cáo trong OxygenOS, nhưng bù lại chúng tôi có thể tăng giá thiết bị cao hơn một chút" CEO Pete chia sẻ thêm.

oneplus
CEO Pete Lau (bên trái)

Ngoài ra, OnePlus cũng đang chuẩn bị ra mắt dòng OnePlus 8 vào đầu năm 2020, và dự kiến sẽ có ba model: OnePlus 8, OnePlus 8 Pro và OnePlus 8 Lite. Dòng smartphone này được cho là có màn hình đục lỗ, dùng chip Snapdragon 865 và hỗ trợ 5G. Riêng OnePlus 8 Pro sẽ song hành cùng màn hình với tốc độ làm tươi 120 Hz.