Thiết bị công nghệ

Sennheiser ra mắt tai nghe gaming không dây GSP 370 dùng pin 100 giờ

Sennheiser ra mắt tai nghe gaming không dây GSP 370 dùng pin 100 giờ
  • Huawei ra mắt Kirin A1: con chip dành riêng cho đồng hồ và tai nghe thông minh
  • Marshall ra mắt dòng tai nghe không dây Major III Voice với pin 60 giờ nghe
  • LG ra mắt Tone+ Free: tai nghe true wireless đầu tiên của hãng, có diệt khuẩn UV
  • Bose ngừng bán tai nghe Sleepbuds, hoàn tiền cho khách đã mua

Nếu mỗi ngày chỉ chơi game khoảng 3 giờ (dù thực ra mọi người đều khuyến cáo chỉ nên chơi khoảng 1,5 giờ mỗi ngày) thì Sennheiser GSP370 trụ được tới 1 tháng. Tức là người dùng gần như không phải quan tâm tới vấn đề sạc khi sử dụng chiếc tai nghe này.

Về cơ bản, Sennheiser GSP 370 là bản nâng cấp từ dòng GSP 300 trước đây vốn đã giúp hãng tai nghe Đức này gặt hái được khá nhiều giải thưởng danh giá. Sennheiser cho biết driver dynamic và cấu trúc âm học riêng sẽ giúp cho chiếc tai nghe này tái tạo được âm bass sống động, và thể hiện sự chi tiết tốt với các nhạc cụ. Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là nó không hỗ trợ giả lập âm thanh vòm 7.1 như các đối thủ trong cùng tầm giá. 

Ở phương diện chơi game, Sennheiser trang bị cho GSP 370 một micro tích hợp, có thể gập gọn và có công nghệ chống ồn chủ động, chống tạp âm từ bên ngoài. Hãng cũng khá chu đáo khi đưa vào núm volume ở bên phải, và hai bên earcup chuyển động tự do nhờ khớp nối đặc biệt.

Hiện tại, Sennheiser cho biết chiếc tai nghe này chỉ hỗ trợ Windows 10 chứ không tương thích các bản cũ hơn, và người dùng cũng có thể sử dụng với máy tính Mac hoặc máy chơi game console Playstation 4 thông qua bộ phát tín hiệu không dây chuẩn USB. 

Giá bán của tai nghe không dây Sennheiser GSP 370 ở mức 200USD tại thị trường Mỹ. 

 

Sự thật đằng sau ký hiệu L và R trên tai nghe: Không chỉ để đánh dấu trái – phải

(Techz.vn) – Hầu hết tai nghe nào cũng xuất hiện hai ký hiệu L và R. Nhiều người vẫn chưa biết được công dụng chính xác của chúng ta gì.