Ô tô

Sedan ‘tân binh khủng long’ trình làng, đe nẹt Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato

Sedan ‘tân binh khủng long’ trình làng, đe nẹt Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato

Mới đây, siêu phẩm MG 5 2021 đã chính thức ra mắt, đây là sự pha trộn độc đáo giữa Mercedes-Benz CLA và Hyundai Elantra. Phần đầu xe có lưới tản nhiệt được sơn đen bóng và bọc viền mạ crom hiện đại, MG 5 sở hữu đèn pha LED cá tính và vuốt rộng sang 2 bên xe.

Sedan ‘tân binh khủng long’ chính thức trình làng, đe nẹt Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato ảnh 1
MG 5 2021 chính thức trình làng.

Bên cạnh đó, phần thân của MG 5 2021 được nhà sản xuất làm nổi bật với các đường gân dập nổi. Thiết kế của xe càng tăng tính mạnh mẽ, hiện đại khi được trang bị cụm đèn hậu lớn và bộ khuếch tán siêu khủng, ống xả kép mạ crôm cùng cản sau hoàn toàn mới. Chiếc xe mang lại sự hiện đại đậm chất thể thao, MG5 2021 phù hợp với mọi đối tượng.

Sedan ‘tân binh khủng long’ chính thức trình làng, đe nẹt Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato ảnh 2
Thiết kế xe đậm chất thể thao và rất hiện đại.

Khả năng vận hành của mẫu sedan này khá ê mượt, khi mua MG 5 2021, khách hàng sẽ được lựa chọn trong 2 động cơ xăng. Thứ nhất là loại 4 xi lanh hút khí tự nhiên dung tích 1,5 lít cho công suất tối đa 120 mã lực. Loại thứ hai là động cơ 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,5 lít cho sức mạnh 173 mã lực. Mặc dù là mẫu sedan nhưng MG 5 2021 có nhiều điểm tương đồng với xe coupe.  

Sedan ‘tân binh khủng long’ chính thức trình làng, đe nẹt Honda Civic, Mazda3, Kia Cerato ảnh 3
Các chi tiết trong khoang cabin của xe được trang bị rất tỉ mỉ.

Các thông tin chi tiết về xe hiện vẫn chưa được công bố. MG 5 2021 ngay từ khi trình làng đã được nhiều người nhận xét sẽ trở thành đối thủ hàng đầu của các mẫu xe nổi tiếng khác như Toytota Corolla Altis, Hyundai Elantra, Mazda3, Honda Civic, Kia Cerato…

 

Tin xe hot 1/10: SUV 7 chỗ mới 'dọa' Toyota Fortuner, Mitsubishi Outlander giảm sốc gần 150 triệu

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot ngày 1/10/2020: Không phải Ford Everest, đây mới là SUV 7 chỗ mới 'dọa' Toyota Fortuner 'mất ăn mất ngủ'; Mitsubishi Outlander giảm sốc gần 150 triệu, khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 muốn ‘nghẹt thở’,…