Mạng xã hội

SC Heerenveen gửi lời chúc mừng Văn Hậu, ngợi ca sức mạnh của ĐT Việt Nam

SC Heerenveen gửi lời chúc mừng Văn Hậu, ngợi ca sức mạnh của ĐT Việt Nam
  • Hạ gục Malaysia, Việt Nam nhận mưa tiền thưởng khổng lồ
  • Thua đau Việt Nam, HLV Malaysia bực tức bỏ họp báo
  • Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích
  • Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng sát nút 1-0 trước Malaysia trong trận đấu tối 10/10 trên sân Mỹ Đình. Tỷ số tối thiểu đủ để đoàn quân áo đỏ giành được 3 điểm, có chiến thắng đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

van-hau-3
Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn cả trận đấu. Nguồn ảnh: Zing

Chỉ vài phút sau khi trận đấu kết thúc, CLB SC Heerenveen đã lên Facebook gửi lời chúc mừng cho Văn Hậu và đồng đội. Trên trang fanpage, CLB này viết: “Chúc mừng Đoàn Văn Hậu! Tại thủ đô Hà Nội, Đội tuyển Việt Nam quá mạnh so với Malaysia (1-0). Văn Hậu đã chơi trọn vẹn một trận đấu”.

1
Bài chúc mừng của SC Heerenveen. Ảnh chụp màn hình

Trong trận đấu này, Văn Hậu thi đấu tọn vẹn hơn 90 phút. Hậu vệ người Thái Bình làm tốt nhiệm vụ khi khóa chặt ngòi nổ Sumareh bên phía Malaysia, khiến đội bạn không thể triển khai tấn công dễ dàng. Dù vẫn còn đó hạn chê về thể lực nhưng nhìn chung màn trình diễn của Văn Hậu là khá tốt.

Lại nói về bài đăng của SC Heerenveen, NHM Việt Nam tỏ ra vui mừng khi Văn Hậu được chú ý như vậy. Rất nhiều lời cảm ơn, khen ngợi sự tinh tế của CLB Hà Lan xuất hiện dưới bài đăng. Sau 13 tiếng đăng tải, nó đã nhận về hơn 63 nghìn lượt like và yêu thích, 4,3 nghìn bình luận và 650 lượt chia sẻ.

van-hau-2
Văn Hậu có màn trình diễn khá tốt trong trận đấu vừa qua. Nguồn ảnh: Zing

Ở một diễn biến khác, sau chiến thắng trước Malaysia, Việt Nam đã lên đường sang Indonesia vào sáng 11/10. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tranh tài với đội chủ nhà vào ngày 15/10 sắp tới.

 

ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA sau khi đánh bại Malaysia

(Techz.vn) – Với chiến thắng trước Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được cộng thêm điểm.