Thể thao

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào?

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào?

Có lẽ chưa bao giờ người ta lại thấy một MU “ít nói” như vậy vào mùa chuyển nhượng. Chứng kiến sự năng nổ của Chelsea, có lẽ các CĐV của Quỷ Đỏ lại càng thêm sốt ruột. Tuy nhiên xét về lâu dài thì đây lại là một tín hiệu tích cực, cho thấy đội ngũ tuyển trạch của MU đang đi đúng hướng. Kể từ khi Ole ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Traford, những bản hợp đồng mà ông đưa về tính đến thời điểm hiện tại đều ít nhiều cho thấy xứng đáng với mức giá mà MU đã bỏ ra. Hay cụ thể như trường hợp của Donny Van De Beek, toàn bộ giai đoạn tiếp cận, thương thảo hợp đồng cho tới khi đôi bên đạt được thỏa thuận với nhau đều diễn ra hết sức nhanh gọn và kín đáo. Báo giới chỉ biết tin khi MU gần như chắc chắn đã sở hữu cầu thủ trẻ người Hà Lan.

Các CĐV của MU rõ ràng chưa thể thỏa mãn với chỉ một bản hợp đồng mới và Ole cũng vậy. Đội hình Quỷ Đỏ vẫn còn nhiều vị trí cần phải bổ sung. Cứ yên tâm vì đối với “thánh Ed”, kỳ chuyển nhượng bây giờ mới chỉ bắt đầu.

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào? ảnh 1

1. Tiền vệ/tiền đạo cánh phải

Jadon Sancho là cái tên tốn nhiều giấy mực nhất của cánh nhà báo kể từ đầu hè tới giờ. MU coi anh là mục tiêu số 1. Bản thân tiền đạo trẻ người Anh cũng muốn được đến sân Old Trafford thi đấu. Khúc mắc nằm ở mức giá chuyển nhượng quá cao – lên tới 120 triệu Euro mà Dortmund yêu cầu. Quỷ Đỏ đương nhiên rất muốn có được sự phục vụ của Sancho tuy nhiên thái độ cứng rắn của Dortmund khiến cho thương vụ đang đi vào bế tắc. Jack Grealish của Aston Villa, Ousman Dembele của Barca hay Kingsley Coman của Bayern Munich đang được cho là những phương án thay thế.

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào? ảnh 2

2. Trung vệ

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano – cây viết uy tín hàng đầu Italia đã xác nhận Ole đã yêu cầu được đem về thêm một trung vệ nữa ngay trong hè này. Trong bối cảnh mà Bailly chấn thương liên miên, Lindelof trận hay trận dở còn những Smalling, Phil Jones, Rojo từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thì dĩ nhiên Ed Woodward đồng ý với mong muốn này. Pau Torres và Joe Rodon là 2 cái tên được nhắc đến. Ngoài ra cũng có những tin đồn MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký trung vệ trẻ Gabriel dos Santos của Lille. Tuy nhiên đây nhiều khả năng chỉ là chiêu trò làm giá đến từ phía CLB nước Pháp.

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào? ảnh 3

3. Hậu vệ cánh trái

Kể từ khi Luke Shaw gặp chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu, MU thi đấu tệ đi thấy rõ. Rashford thiếu đi đối tác ăn ý khiến cho mũi tấn công bên hành lang cánh trái Quỷ Đỏ bị tê liệt. Brandon Williams là một cầu thủ thuận chân phải vì vậy gặp rất nhiều hạn chế khi tham gia tấn công còn Fosu-Mensah chỉ là phương án mang tính chữa cháy. Một cầu thủ dự bị cho Luke Shaw không phải việc cần làm gấp, tuy nhiên là phương án cần được tính tới. MU được cho là ấn tượng với tài năng trẻ Sergio Reguilon - cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid. Tuy nhiên vẫn chưa cho một nguồn tin uy tín nào xác nhận điều này.

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào? ảnh 4

4. Tiền vệ trung tâm

Hay chính xác hơn là một cầu thủ thi đấu thấp nhất ở hàng tiền vệ, đảm nhận trách nhiệm phòng ngự và thu hồi bóng. Matic đã 32 tuổi và không đủ thể lực để thi đấu cường độ cao liên tục, trong khi những phương án thay thế anh là McTominay hay Fred thì chưa cho thấy được sự yên tâm cần thiết. Christian Falk – câu viết uy tín thân Bayern Munich đã xác nhân Quỷ Đỏ đang bày tỏ sự quan tâm đối với Thiago Alcantara. Tiền vệ người Tây Ban Nha vốn là mục tiêu của Liverpool. Tuy nhiên trong khi The Kops tỏ ra ngại ngần khi móc hầu bao 30 triệu Euro cho một cầu thủ đã 30 tuổi thì MU lại sẵn sàng chi ra con số này. Ngoài ra thì Wilfred Ndidi cũng là cái tên được rất nhiều Macunians hứng thú.

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào? ảnh 5

5. Lionel Messi?!

Thông tin siêu sao người Argentina muốn rời Barcelona thực sự là một cú shock khi đem lại hơn 10 triệu lượt quan tâm trên Twitter. Có quá nhiều thông tin xoay quanh sự kiện này. Tuy nhiên việc Messi vắng mặt trong buổi kiểm tra y tế bắt buộc của Barca ngày 31/08 chẳng khác gì một lời khẳng định: M10 đã quyết tâm dứt áo ra đi. Man City, PSG và Man United là những đội bóng hiếm hoi có cả tiềm lực tài chính lẫn tham vọng đủ lớn để hấp dẫn cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới.

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào? ảnh 6

Tổng kết: chắc chắn rằng MU sẽ không khép lại phiên chợ hè với chỉ một bản hợp đồng mới. Bởi vậy đừng lo khi MU bỗng nhiên trở nên im tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Đơn giản vì dưới triều đại của Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ Đỏ đang dần thay đổi. Nói ít lại và hành động nhiều hơn.

 

Lộ bằng chứng M.U sắp về tay thái tử Ả-Rập

(Techz.vn) Dù anh em nhà Glazers liên tục phủ nhận tin đồn bán CLB bóng đá đình đám thế giới Manchester United ( M.U) nhưng những bằng chứng lộ ra khiến khả năng M.U đổi chủ đang trở nên khả thi hơn bao giờ hết.