Giải trí

Sau Trấn Thành, bạn thân giàu có dính nghi vấn yêu đồng giới nam ca sĩ Khắc Tiệp từng mê mệt

Sau Trấn Thành, bạn thân giàu có dính nghi vấn yêu đồng giới nam ca sĩ Khắc Tiệp từng mê mệt

 

Trịnh Thăng Bình là một trong những gương mặt ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Có nhiều tin đồn Trịnh Thăng Bình từ bé đã là một cậu ấm được nuông chiều, khi lớn lên được gia đình hậu thuẫn để làm nghệ thuật, ra mắt các sản phẩm mà không cần lợi nhuận. Thậm chí có tin đồn Trịnh Thăng Bình nhiều tiền đến mức "đốt cháy hết cả thành phố". Tuy nhiên trong một chương trình talkshow, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình vô cùng thân thiết với nhau

Bên cạnh sự nghiệp nhiều dấu ấn, Trịnh Thăng Bình có nổi tiếng với tình bạn thân thiết với danh hài Trấn Thành. Trước đó, anh từng bị đồn thổi có tình yêu đồng tính với Trấn Thành. Tuy nhiên, với Trịnh Thăng Bình, ông xã Hari Won là người chu đáo, thích chăm sóc những người xung quanh. Anh cho biết: "Mỗi khi đi quay chung, tôi sẽ bắt Trấn Thành làm tóc, chuẩn bị cái này cái kia cho mình. Tôi hay nói đùa mình giống một con ma-mơ-canh hoàn hảo của Thành, vì tôi mặc gì cũng đẹp, tóc tai cũng dễ làm kiểu. Hai đứa cứ thân thiết như vậy khiến mọi người dễ hiểu lầm và đồn thổi chúng tôi quan hệ đồng tính. Ban đầu, tôi chỉ thấy buồn cười, nhưng sau này ngạc nhiên vì nhiều người tin là như vậy".

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh. Cụ thể, mới đây, hình ảnh Quang Vinh và bạn thân Trấn Thành cùng đi du lịch tại Nha Trang nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán gải. Thậm chí fan còn soi ra cả hai sử dụng đồ đôi.

quang-vinh-1
quang-vinh-3
quang-vinh-2
Hình ảnh Quang Vinh và Trịnh Thăng Bình trong chuyến du lịch Nha Trang

Không giấu nổi sự phấn khích, rất nhiều fan hâm mộ đã "đẩy thuyền" nhiệt tình trong phần bình luận: “Trai đẹp họ yêu nhau hết rồi các bác ạ”, “Hai anh mà yêu nhau thì là cặp mỹ nam đẹp nhất Việt Nam luôn”, “Không ấy hai anh về chung nhà luôn đi”…

Chia sẻ về tình cảm dành cho Quang Vinh, Trịnh Thăng Bình từng cho biết anh là fan cuồng một thời của "hoàng tử sơn ca". Anh nói: “Em là fan cứng của anh Vinh. Hồi đó, em thi vào một lớp đào tạo ca sĩ bằng bài hát Phai dấu cuộc tình của anh Vinh thế là đậu và đi hát đến giờ luôn”.

Quang Vinh từng là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng và được yêu mến nhất thập niên 2000. Xung quanh đời tư của Quang Vinh có rất nhiều tin đồn. Một trong những tin đồn được quan tâm đến tận bây giờ là mối quan hệ tình cảm của nam ca sĩ và nhà thiết kế Lí Quý Khánh. Nhiều nguồn tin cũng khẳng định bạn thân Ngọc Trinh - ông bầu Khắc Tiệp từng mê mệt Quang Vinh, thậm chí từng đánh nhau chảy máu đầu tại một quán cà phê vì nam ca sĩ. Tuy nhiên, những tin đồn này người trong cuộc chưa một lần lên tiếng.

Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Quang Vinh vẫn toát lên vẻ điển trai, trẻ trung không thua kém gì khi đứng cạnh Trịnh Thăng Bình.

 

Nghề tay trái của sao Việt: Ngọc Trinh thu 1,6 tỷ/ngày, gây tò mò nhất là con trai nuôi Hoài Linh

(Techz.vn) Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nghề tay trái cũng đem lại thu nhập không hề nhỏ cho sao Việt như Ngọc Trinh từng gây sốt khi tiết lộ thu 1,6 tỷ/ngày; vợ chồng Trường Giang liên tục "ăn đậm"... Tuy nhiên gây tò mò nhất là nghề tay trái của con trai nuôi Hoài Linh vừa ly hôn vợ.