Giải trí

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân thừa nhận ‘yêu’ Midu, khẳng định đang độc thân

Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân thừa nhận ‘yêu’ Midu, khẳng định đang độc thân

Series “Có hẹn cùng Midu” là một chương trình hẹn hò giả định đang gây chú ý nhiều ngày qua. Cụ thể, Midu cùng với các khách mời sẽ tham gia 3 ngày trải nghiệp để tìm hiểu và khám phá tính cách của đối phương. Khách mời đầu tiền trong series này chính là nam ca sĩ Chi Dân.

Midu cũng tiết lộ về mối quan hệ với Chi Dân: “Midu và Chi Dân đã là bạn bè từ lâu, trong 1 lần Midu ngỏ lời tham gia show Có Hẹn Cùng Midu, Chi Dân xác nhận đang độc thân nên rất hào hứng tham gia trải nghiệm. Quá trình đi chơi thì Midu thấy Chi Dân là một chàng trai không cố chấp, luôn thuyết phục Midu để có những trải nghiệm mới, biết quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của Midu”.

Trong 2 tập đầu, Midu và Chi Dân đã có những giây phút bên nhau cùng trò chuyện, tìm hiểu về sở thích của đối phương. Cả hai còn ở homestay đánh cờ, Chi Dân đích thân đi chợ nấu ăn cho Midu và có một bữa tối lãng mạn với người đẹp. Nam ca sĩ còn hát acoustic tặng Midu.

Chi Dân liên tục tỏ rõ tình cảm ủa mình khi tiết lộ anh sẽ tặng hoa cho cô gái mình để ý ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. Và cũng trong show hẹn hò này, anh chàng đã tặng Midu bó hoa ngay lần đầu gặp nhau ở quán cafe tại Đà Lạt. Nam ca sĩ chia sẻ: "Midu và Chi Dân có nhiều sở thích tương đồng. Hơn nữa, hiện tại Chi Dân cũng đang độc thân vui tính nên sẵn sàng trải nghiệm".

Sau 3 ngày trải nghiệm hẹn hò, Chi Dân đã thừa nhận “cảm nắng” Midu: “Midu là một cô gái thú vị, đáng yêu và tâm lý". Midu cũng cho rằng những ngày hẹn hò cùng Chi Dân rất ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Trước khi tạm biệt, Midu còn tặng Chi Dân 1 món quà lưu niệm sau 3 ngày hẹn hò.

Lời xác nhận độc thân của Chi Dân khiến khán giả bất ngờ. Bởi từ trước đến giờ, anh và Ninh Dương Lan Ngọc luôn được “mặc định” là một đôi vì lộ khá nhiều bằng chứng hẹn hò.

Nhưng thời gian gần đây, cả hai dường như ít tương tác với nhau. Ninh Dương Lan Ngọc cũng công khai việc “tuyển gấu” trên mạng xã hội như một động thái xác nhận mình đang độc thân.

 

Trương Bảo Như kể chuyện tâm linh, được Mai Phương về báo mộng, ‘rùng mình’ vì 1 điểm kỳ lạ

(Techz.vn) Bạn thân Mai Phương cho biết nhiều lúc đang làm gì đó, cô cảm nhận như cố diễn viên đang ở bên cạnh khiến bản thân “đứng hình” hồi lâu.