Giải trí

Sau thời gian ‘ở ẩn’, các con nuôi Phi Nhung bất ngờ lộ diện, trái ngược hoàn toàn với Hồ Văn Cường

Sau thời gian ‘ở ẩn’, các con nuôi Phi Nhung bất ngờ lộ diện, trái ngược hoàn toàn với Hồ Văn Cường

Tối ngày 24/5, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mang tên mình tại TP.HCM. Đây là dự án anh rất tâm huyết và ấp ủ nhiều năm nay, đến nay mới có thể thực hiện được. Bà xã Trinh Trinh và các con cũng đã có mặt từ sớm để cùng anh đón khách.

Qua đó, có rất nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng NSƯT Kim Tử Long lên chức ông chủ. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các con nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung là Thiêng Ngân và Tuyết Nhung. Đáng chú ý, Tuyết Nhung còn góp vui bằng tiết mục Sông quê cùng quán quân Solo cùng Bolero Trương Giang, còn Thiêng Ngân thể hiện một bài nhạc trẻ.

Được biết Kim Tử Long khá thân thiết với Phi Nhung, vì thế nên biết khá rõ về các con nuôi cố nghẹ sĩ. Anh còn khiến các khách mời xúc động khi hát ca khúc Bậu ơi đừng khóc và rơi nước mắt.

Qua đó, Thiêng Ngân và Tuyết Nhung ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Có thể thấy, 2 cô con gái nuôi của Phi Nhung đang khẳng định bản thân và dần có sự đầu tư về hình ảnh và bắt đường con đường làm nghệ thuật chuyên nghiệp hơn.

Trong khi đó, Hồ Văn Cường lại dường như không bao giờ có mặt trong những sự kiện có mặt các con nuôi của Phi Nhung.

Trước đó, nam ca sĩ trẻ vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện tiền cát-xê với mẹ nuôi, từ đó vướng vô số tin đồn “bất hiếu”, quay lưng với người thân. Như thông tin trước đó, quản lý Phi Nhung là người giữ số tiền cát-xê của nam ca sĩ từ trước đến nay, tất cả đều được trao lại cho anh và gia đình sau ồn ào.

Đến nay, Hồ Văn Cường đã trở lại đầy mạnh mẽ sau những ồn ào. Anh được danh ca Ngọc Sơn “nâng đỡ” và trau dồi khả năng thanh nhạc. Những nỗ lực của con nuôi Phi Nhung cũng đã có thành quả khi những ca khúc mà anh biểu diễn liên tục lọt top trending và được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Năm 2021, làng giải trí bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời. Sự ra đi của giọng ca Bông Điên Điển là sự mất mát lớn của nền nghệ thuật nước nhà và còn để lại nỗi đau rất lớn với những người con nuôi của Phi Nhung. Một thời gian sau khi mẹ nuôi qua đời, các con nuôi của Phi Nhung cũng đã có cuộc sống ổn định, tiếp tục chặng đường riêng của bản thân.

 

Đại Nghĩa xót xa, Tiến Luật và loạt sao Việt chia buồn khi ca sĩ Quân A.P báo tin tang sự

(Techz.vn) Nam ca sĩ Quân A.P đau đớn báo tin tang sự, loạt sao Việt như Đại Nghĩa, Tiến Luật, ca sĩ Erik,… xót xa gửi lời chia buồn.