Giải trí

Sau thời gian dài giấu kín, Trấn Thành bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM vô cùng bất ngờ

Sau thời gian dài giấu kín, Trấn Thành bất ngờ công bố ‘con cưng’ khiến CĐM vô cùng bất ngờ

Tối 14/10, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái rằng:

“Bé Chi nó mời anh Xìn hát chung! Em quý nó. Em ca cho vui thôi nha! Đừng so sánh THÀNH CRY với THUỲ CHEESE nhé. Em không có cửa với nó đâu. Mà em thấy cũng không ai ca lại con Chi đâu! Nên mọi người nghe bằng "cảm xúc" thôi nhé! 20/10 này nó sẽ ra mắt! Món quà đặc biệt dành cho tất cả những ai đang yêu! Một sản phẩm của Trấn Xìn, Thuỳ Chi kết hợp với tác giả ViruSs và đạo diễn Kawaii”.

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-tran-thanh-bat-ngo-cong-bo-con-cung-khien-cdm-vo-cung-bat-ngo
Bài đăng của Trấn Thành trên Fanpage vào tối 14/10

Tối ngày 14/10, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh về ca khúc mới “Nói chia tay thật khó” nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. MV dự kiến sẽ được phát hành vào lúc 20h ngày 20/10, với sự góp mặt của Trấn Thành và Thùy Chi trong vai trò ca sĩ. Đây được xem là một thông tin thú vị và khá bất ngờ cho mọi người vì lần đầu tiên Trấn Thành kết hợp song ca cùng một ngôi sao nữ nổi tiếng.

Trước đó, trong chương trình “Giọng ải giọng ai”, Trấn Thành đã hứa với Thùy Chi sẽ cùng cô hát một bài hát ballad nhẹ nhàng, sâu lắng dành tặng cho khán giả để hỗ trợ cho trong việc Nam tiến. Dự đoán ca khúc sẽ nhanh chóng lọt top trending và trở thành ca khúc hit được nhiều người đón nhận.

Ngay dưới bài viết của Trấn Thành, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự tỏ mò và mong chờ bài hát:

“Lót dép hóng đến ngày mv ra mắt”

“Mê giọng của Thùy Chi, lần này kết hợp với anh, hoàn hảo luôn”

“Thành hứa là làm. Trước là Thúy Diễm trong Hát mãi ước mơ, giờ là Thùy Chi từ Giọng ải giọng ai”

“Cảm nhận khá nhiều thú vị với sự kết hợp này! Chúc Trấn Thành và Thuỳ Chi sẽ có thêm những sản phẩm chất lượng nữa nhé!”

“Giọng chị Thùy Chi với anh Trấn Thành mà kết hợp thì chắc đỉnh lắm đây... hóng quá ạ”,….

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-tran-thanh-bat-ngo-cong-bo-con-cung-khien-cdm-vo-cung-bat-ngo-2
Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-tran-thanh-bat-ngo-cong-bo-con-cung-khien-cdm-vo-cung-bat-ngo-3
Một số bình luận của khán giả về thông báo của Trấn Thành

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ đa tài khi vừa diễn suất ấn tượng, dẫn MC chuyên nghiệp, hát hay và nói chuyện linh hoạt, thông minh. Mỗi sân khấu anh xuất hiện đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, bất cứ chương trình, sự kiện nào anh tham gia đều tạo sự chú ý cho mọi người.

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-tran-thanh-bat-ngo-cong-bo-con-cung-khien-cdm-vo-cung-bat-ngo
Sự kết hợp đầy thú vị giữa Trấn Thành, ViruSs, Thùy Cho trong bài hát "Nói chia tay thật khó"

Mặc dù Trấn Thành đang vấp phải một số ý kiến cho rằng anh dẫn chương trình trong Rap Việt khóc quá nhiều, không biết kiềm chế cảm xúc, nói quá nhiều và thiên vị thí sinh nhưng đa số khán giả đều đứng ra bênh vực anh. Bởi những ai thực sự đã theo dõi Trấn Thành từ lâu đều hiểu rằng anh là một người sống rất tình cảm, dễ xúc động và có khả năng ăn nói linh hoạt, duyên dáng, có thể thích ứng rất nhanh trong từng hoàn cảnh.

Sau-thoi-gian-dai-giau-kin-tran-thanh-bat-ngo-cong-bo-con-cung-khien-cdm-vo-cung-bat-ngo
Trấn Thành trong chương trình Rap Việt

Về phía Trấn Thành, trước những ý kiến trái chiều của dư luận, anh đã chính thức lên tiếng chia sẻ về cảm nhận, suy nghĩ của bản thân rằng anh đang sống đúng với  con người thật của mình và không hề thiên vị trong Rap Việt. Anh mong muốn khán giả hãy nhìn nhận vào những điều anh đã làm trong suốt những năm qua một cách toàn diện để tiếp tục theo dõi và ủng hộ anh.

 

Tin nóng 14/10: Trấn Thành tiếp tục bị chỉ trích gay gắt; 4 giờ sáng Sam gặp sự cố nguy hiểm tại nhà

(Techz.vn) Điểm tin nóng nhất 14/10: Vừa đổi nghệ danh mới, Trấn Thành lại tiếp tục gặp vận đen, bị chỉ trích gay gắt; Khán giả xót xa khi nhìn thấy hình ảnh Hari Won chằng chịt vết bầm tím trên cơ thể; 'Tình đại gia' của Ngô Kiến Huy than thở mất ngủ, 4 giờ sáng gặp sự cố nguy hiểm tại nhà riêng; Công Vinh ‘chửi’ Thủy Tiên vào tối qua;...