Ô tô

Khuyến mãi siêu khủng, Toyota Vios 2019 đột ngột giảm giá cả trăm triệu đồng

Khuyến mãi siêu khủng, Toyota Vios 2019 đột ngột giảm giá cả trăm triệu đồng

Sau Tết Nguyên Đán thường là thời điểm thị trường ô tô ‘hạ nhiệt’ vì phần lớn khách hàng đều đã mua được chiếc xe ưng ý của mình từ năm trước. Tuy nhiên, đối những người muốn mua ô tô với mức giá thấp thì đây lại là thời cơ lý tưởng vì nhiều hãng xe cũng như đại lý đang tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn để kích thích doanh số. Trong đó không thể không kể đến ‘ông vua thị trường’ Toyota Vios.

Sau Tết, Toyota Vios 2019 đột ngột giảm giá cả trăm triệu đồng

Toyota Vios vừa có một phiên bản nâng cấp hồi trước Tết với nhiều trang bị mới nhưng giá không thay đổi nên nhiều đại lý đang chạy chương trình dọn kho đời 2019 với mức khuyến mại đáng chú ý.

Theo khảo sát tại các đại lý, phiên bản E MT đang có mức giảm từ 20 đến 60 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản E CVT có mức giảm là 30 triệu đồng. Phiên bản G cao cấp nhất không có nhiều ưu đãi nhưng có một đại lý Hà Nội công bố mức giảm 100 triệu cho phiên bản này.

Sau Tết, Toyota Vios 2019 đột ngột giảm giá cả trăm triệu đồng

Các phiên bản Toyota Vios 2020 do mới ra mắt nên không có mức khuyến mại lớn nhưng vẫn được tặng thêm các gói bảo hiểm vật chất hoặc phụ kiện. Một vài đại lý giảm nhẹ 10 tới 20 triệu đồng cho Toyota Vios 2020.

Hiện tại, Toyota Vios đang có mức giá thấp nhất là 490 triệu đồng cho phiên bản E MT 7 túi khí. Bản Vios 1.5G (CVT) cao cấp nhất có giá 570 triệu đồng. Toyota Vios 2020 hiện đang có 6 màu ngoại thất gồm: Be, đen, bạc, trắng, đỏ, xám.

 

'Vượt mặt' 2 ông lớn Honda City và Toyota Vios, Mazda 2 nhận tin vui từ thị trường

(Techz.vn) Thị trường ô tô Thái Lan năm vừa qua bất ngờ với Mazda 2 - mẫu xe du lịch bán chạy vượt mặt Honda City hay Toyota Vios (trái ngược với thị trường Việt Nam).