Giải trí

Sau tai nạn nghiêm trọng khiến NSND Hồng Vân lo lắng, Nhật Kim Anh nén đau làm việc khiến fan xót xa

Sau tai nạn nghiêm trọng khiến NSND Hồng Vân lo lắng, Nhật Kim Anh nén đau làm việc khiến fan xót xa

Hôm 28/9, Nhật Kim Anh khiến mọi người lo lắng khi chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn, phải vào viện điều trị vì gặp tai nạn nghiêm trọng tại nhà riêng. Nữ diễn viên cho biết, cô bị ngã trong nhà vệ sinh, dẫn đến rách dây chằng. Với tình hình này, Nhật Kim Anh đành phải nẹp chân trong 2 tuần, không thể vận động.

nhat-kim-anh-1 (1)

Tai nạn nghiêm trọng đó khiến công việc của nữ diễn viên bị ảnh hưởng rất nhiều. Các đồng nghiệp khi biết tin vô cùng lo lắng cho tình hình của Nhật Kim Anh. Nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Thanh Bình, Ốc Thanh Vân, Lâm Vỹ Dạ sốt sắng hỏi thăm sức khỏe, đồng thời dặn Nhật Kim Anh nên nghỉ ngơi trong thời gian tới.

nhat-kim-anh-2

Thế nhưng, với tính cách của mình, cộng thêm công việc quá nhiều, Nhật Kim Anh khó có thể ngồi yên một chỗ suốt nửa tháng. Mới đây, cô đã xuất hiện tại buổi tổng duyệt “Chinh phục thần tượng” để hướng dẫn, hỗ trợ cho các ca sĩ trẻ.

nhat-kim-anh-1

Nhật Kim Anh được mẹ ruột hộ tống, gặp nhiều khó khăn trong đi lại vì chân vẫn bị nẹp. Nữ diễn viên tỏ rõ sự mệt mỏi, khó chịu khi di chuyển, cần có người dìu đi. Tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và ekip ngỏ ý  để Nhật Kim Anh ngồi dưới sân khấu theo dõi, song cô vẫn muốn lên sân khấu để giúp đỡ các thí sinh trong phần hát.

Nhìn những hình ảnh hậu trường vừa qua, các fan không khỏi xót xa. Nhật Kim Anh đi từng bước chậm chạp, mỗi lần cơn đau ập đến lại nhăn mặt khó chịu. Cô cố gắng chịu đựng tất cả chỉ mong có thể hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh. Sự chuyên nghiệp này nhận được nhiều lời khen, khiến mọi người vô cùng nể phục.

nhat-kim-anh-2 (1)

Nhật Kim Anh là một trong 12 ca sĩ ngôi sao xuất hiện trong “Chinh phục thần tượng”. Chương trình sắp sửa lên sóng trên THVL1, hứa hẹn sẽ gây sốt với khán giả. Tập đầu tiên của “Chinh phục thần tượng” sẽ phát sóng vào 21 giờ thứ Tư ngày 14/10/2020.

 

Hotgirl trầm cảm sau ly hôn Hồ Quang Hiếu, nhiều lần lộ ảnh thân mật bên Quang Lê là ai?

(Techz.vn) – Sau cuộc hôn nhân chóng vánh kéo dài 2 tháng với Hồ Quang Hiếu, hot girl Ivy Le bị nghi là bạn gái của Quang Lê vì nhiều lần lộ ảnh ôm ấp thân mật.