Thể thao

Sau sai lầm tai hại, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM "gạch tên" khỏi vòng sơ loại AFC Champions League

Sau sai lầm tai hại, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM

Bùi Tiến Dũng có lẽ là cái tên được giới truyền thông và NHM nhắc đến nhiều nhất thời gian qua. Sai lầm của thủ thành người Thanh Hóa gián tiếp khiến đội nhà gặp khó khăn và để thua U23 Triều Tiên trong lượt trận cuối cùng của bảng D. Tiến Dũng nhận về khá nhiều chỉ trích từ NHM. Thậm chí, có người còn cho rằng việc liên tiếp mắc sai lầm là không thể chấp nhận, thủ thành này không xứng đáng bắt cho U23 Việt Nam hay ĐTQG.

u23-viet-nam-u23-trieu-tien-11

Tạm bỏ qua những lùm xùm sang một bên, hôm 18/1, Bùi Tiến Dũng cùng cả đội đã trở về Việt Nam. Cũng trong thời điểm này, CLB TP.HCM di chuyển đến Thái Lan để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Buriram Utd. Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League. Bùi Tiến Dũng dù đã chuyển đến CLB TP.HCM nhưng không cùng cả đội sang Thái, tân binh này sau khi đến Hà Nội sẽ về Thanh Hóa để ăn Tết cùng gia đình.

u23-viet-nam-u23-trieu-tien-12

Theo HLV Chung Hae Seong, ông cho thủ môn này đuyợc nghỉ ngơi sau khi cùng U23 Việt Nam chinh chiến liên tục thời gian qua. Không chỉ Tiến Dũng, một số cầu thủ U23 cũng được CLB chủ quan cho về quê đón Tết sớm.

Bùi Tiến Dũng chuyển đến CLB TP.HCM sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Thống Nhất, anh vẫn chưa có trận đấu nào chính thức. Mùa giải tới sẽ là thử thách khó khăn cho Tiến Dũng. Anh cần nhanh chóng ổn định lại tinh thần và tìm lại phong độ mới mong cạnh tranh được suất bắt chính ở CLB TP.HCM.

Bui-Tien-Dung

Năm nay, đương kim á quân V.League còn đưa về nhiều tân binh rất đáng gờm khác như Công Phượng, Huy Toàn. Hôm 18/1, Công Phượng đã lần đầu khoác áo CLB TP.HCM và chưa chứng tỏ được gì nhiều. Anh sẽ cùng cả đội tham dự trận đấu quan trọng với Buriram Utd vào ngày 21/1 sắp tới.

 

Thủ môn Hà Lan: Bùi Tiến Dũng không xứng bắt cho U23 Việt Nam

(Techz.vn) – Nói về sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, thủ môn người Hà Lan không giấu nổi thất vọng và thừa nhận không hiểu nổi vì sao đồng nghiệp lại phạm phải sai lầm như vậy.