Giải trí

Sau phim ’11 tháng 5 ngày’, bộ phim nào sẽ nối sóng VTV3?

Sau phim ’11 tháng 5 ngày’, bộ phim nào sẽ nối sóng VTV3?

Bộ phim “11 tháng 5 ngày” đã kết thúc trọn vẹn trước sự mong chờ một cái kết đẹp của nhiều người xem. Kết thúc bộ phim này, nhiều người không khỏi tò mò bộ phim nào sẽ nối sóng khung giờ này.

Cụ thể, bộ phim “Thương ngày nắng về” sẽ là bộ phim tiếp theo. Nội dung phim xoay quanh gia đình bà Na - một người phụ nữ với gánh bún riêu chăm lo chu toàn cho 3 người con và cậu em trai. Vào vai nhân vật trung tâm của phim là NSƯT Thanh Quý.

thuong_ngay_nang_ve_0209136_1920x1080

Qua diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Quý ,người mẹ hiện lên với sự tần tảo, hy sinh và những sự thất vọng về đàn con của mình. Cùng với đó là những câu chuyện được mở rộng hơn.

thuong-ngay-nang-ve-22

Nguồn ảnh: VTV

"Ở bộ phim 'Thương ngày nắng' về, bản thân tôi và các biên kịch đã xây dựng cho bộ phim một câu chuyện sao cho gần gũi nhất, đời sống nhất vì đây là bộ phim thiên về tình cảm gia đình, về tình yêu và đặc biệt là tình mẹ con sẽ được khai thác nhiều nhất", đạo diễn Bùi Tiến Huy chia sẻ.

Cuộc sống của 3 cô con gái trên bước đường tìm kiếm sự nghiệp, tình yêu cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

thuong-ngay-nang-ve-1

Phim Thương ngày nắng về là cơ hội để dàn diễn viên trẻ thử sức với hình ảnh mới. Nếu như Minh Huyền (vai Vân Trang) hào hứng với một vai diễn nặng ký thì Ngọc Huyền (vai Vân Vân) là những cảm xúc mới mẻ khi lần đầu chạm ngõ truyền hình.

Hình ảnh phim trau chuốt, những câu thoại xúc động, nhiều chi tiết đắt giá, Thương ngày nắng về hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cảm xúc, cùng những suy ngẫm về cuộc sống, về những giá trị gia đình, đặc biệt là tình mẹ.

thuong-ngay-nang-ve

Mời quý vị đón xem bộ phim Thương ngày nắng về lúc 20h40 phút thứ Hai thứ Ba thứ Tư bắt đầu từ ngày 15/11 trên kênh VTV3.

 

‘11 tháng 5 ngày’ tập cuối: Thanh Sơn thoại dài dòng phát bực, nhân vật quan trọng lại vô cớ mất hút

(Techz.vn) - Mặc dù bộ phim 11 tháng 5 ngày kết thúc viên mãn nhưng các tình tiết lại vô cùng nhạt nhòa.