Giải trí

Sau ồn ào về thịt chó đóng hộp, Văn Mai Hương chia sẻ châm ngôn về đối xử với động vật gây tranh cãi

Sau ồn ào về thịt chó đóng hộp, Văn Mai Hương chia sẻ châm ngôn về đối xử với động vật gây tranh cãi

Chiều 10/10, Văn Mai Hương chia sẻ dòng trạng thái: "Thiện căn ở tại lòng ta - Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ tài _Nguyễn Du_" kèm hình ảnh châm ngôn của Mahatma Gandhi: "Sự vĩ đại và những tiến bộ về đạo đức của một nước có thể nhìn thấy qua cách đối xử mà (người dân của) quốc gia ấy dành cho động vật".

Dòng trạng thái của giọng ca Nếu Như Anh Đến được đăng tải giữa thời điểm vụ việc 15 chú chó nhiễm Covid-19 bị tiêu hủy nên gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm được Văn Mai Hương chia sẻ. Một số bình luận của khán giả: 

-Không biết ông tác giả là ông nào, nhưng theo suy luận của ông tôi chả thấy nước nào trên thế giới này văn minh cả.

-Chưa đúng ở cách làm thôi chứ không thể đem ra đánh giá một nước được.

-Đúng là phát ngôn thiển cận, người chia sẻ chắc hẳn đang đòi "chó quyền" chăng?

-Nói vậy thì ăn chay là đối xử không có đạo đức với thực vật rồi.

-Có sai thì chỉ là một vài cá nhân thôi chứ không thể đánh đồng cả 1 đất nước. Ảo tưởng quá rồi.

van-mai-huong-3 van-mai-huong-4

Trước đó, Văn Mai Hương từng khiến dư luận phẫn nộ vì phát ngôn coi thịt chó đóng hộp là "thứ kinh tởm". Thời điểm đó đa số đều cho rằng nữ ca sĩ đang nhận xét trên suy nghĩ quá chủ quan và vô lý khi hằng ngày sử dụng nhiều thực phẩm từ động vật nhưng lại phản đối với thức ăn làm từ thịt chó. Văn Mai Hương đã xóa bài đăng không lâu sau đó.

Sau nhiều năm, Văn Mai Hương một lần nữa trở thành tâm điểm khi đề cập đến vấn để động vật (chó). Trước phản ứng của cư dân mạng, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã xóa bài đăng.

 

Quản lý Phi Nhung đay nghiến khi nhắc về Hồ Văn Cường, ẩn ý 'ai đó' cho nhà, cho tiền để im lặng

(Techz.vn) Quản lý truyền thông của Phi Nhung không chỉ nói thẳng tên nữ CEO mà còn dùng lời lẽ đay nghiến khi nhắc đến Hồ Văn Cường.