Giải trí

Sau phát ngôn nhạy cảm về LGBT, Lệ Nam bị nhà NTK nổi tiếng chửi thẳng mặt: 'Làm ơn ngậm mồm vào'

Sau phát ngôn nhạy cảm về LGBT, Lệ Nam bị nhà NTK nổi tiếng chửi thẳng mặt: 'Làm ơn ngậm mồm vào'

Mới đây nhất, NTK Audrey Hiếu Nguyễn có bài đăng nhắc trực tiếp đến người đẹp Lệ Nam. Theo đó, cô bức xúc về những phát ngôn của Lẹ Nam sau khi trượt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đính kèm lời nhắn nhủ gay gắt tới đàn em.

“Cộng đồng LGBTQ của chị đang ổn, không ai cần em thương, em làm gì cho cộng đồng rồi? Nhạc nào em cũng nhảy không có nghĩa em là đại diện của cộng đồng hay em làm gì được cho cộng đồng này nhé. Em làm ơn ngậm mồm vào không người ta tưởng cộng đồng này dốt nát, ít học như em.

Trong khi tôi luôn cố để tạo ra hình ảnh đẹp thì có mấy người kiến thức, học vấn, kỹ năng, cốt lõi không đầu tư xong quay về nói mình thiệt do mình LGBT. Tư duy như thế người ta không khinh hơi lạ.

Cuộc thi chấp nhận bình đẳng giới, chấp nhận người chuyển giới, xã hội dần văn minh rồi. Dốt nát lấn át cuồng phong, không chấp nhận", Audrey Hiếu Nguyễn gay gắt.

Trước đó, Nam Em khiến dư luận ngỡ ngàng khi có những phát ngôn nhạy cảm sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cụ thể, chia sẻ trên Saostar, Lệ Nam nói về chuyện trượt top 10: “Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín rồi. Tôi còn nghĩ mình không được vào top 16. Vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Và đó là lý do. Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT".

Ngay lập tức, phát ngôn của Lệ Nam khiến CĐM vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng cô có tư tưởng lệch lạc và chủ quan khi có suy nghĩ bị loạt vì thuộc LGBT.

Ngoài ra, sự hiện diện của Đỗ Nhật Hà - một người đẹp chuyển giới - tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng cho thấy cuộc thi không hề có sự kỳ thị giới tính, ngược lại còn thể hiện sự trân trọng.

Liên quan đến vụ việc này, Lệ Nam vừa đăng tải bài viết xin lỗi trên trang cá nhân vì những lời chia sẻ gây hiểu lầm của mình. Người đẹp sinh năm 1996 bộc bạch sau bán kết, cô đọc được một số bài báo đề cập đến những chuyện trước đây của mình theo chiều hướng không tích cực và cho rằng đó là lý do cô không thể tiến xa. Vì vậy, trong vòng phỏng vấn kín với giám khảo, mỹ nhân quê Tiền Giang quyết định nói hết những suy nghĩ về quá khứ, kể cả những sai lầm.

“Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với phóng viên, rồi dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua”, cô lý giải.

“Đó cũng là một bài học của Lệ Nam trong việc chia sẻ quan điểm, thông điệp của mình rõ ràng, dứt khoát. Lời cuối cùng, mong nhận được sự chia sẻ và cảm thông từ mọi người”, cô bộc bạch.

 

Cận kề ngày xét xử, kênh YouTube Tịnh thất Bồng Lai có động thái không ngờ khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Trong khi Lê Tùng Vân và loạt “đệ tử” của ông đang cận kề ngày xét xử, kênh YouTube Tịnh thất Bồng Lai vẫn có loạt phản ứng 'xanh rờn' khiến dư luận không khỏi xôn xao.