Giải trí

Sau phát ngôn 'đi vào lòng đất', Đông Nhi bị fan tung clip thuê đội cổ vũ, CĐM hả hê bàn tán

Sau phát ngôn 'đi vào lòng đất', Đông Nhi bị fan tung clip thuê đội cổ vũ, CĐM hả hê bàn tán

Những ngày gần đây, lùm xùm về việc Đông Nhi quay lưng với fan nổ ra làm dậy sóng giới giải trí và mạng xã hội. Vụ việc bắt đầu từ việc một một fan hâm mộ lên tiếng tố cáo ekip của nữ ca sĩ chiếm đoạt kênh youtube do mình xây dựng, thậm chí bị xóa tên và chặn khỏi bộ phận admin. Do đó, người này yêu cầu nữ ca sĩ và công ty quản lý đưa ra lời giải thích hợp lý.

Trước vấn đề này, tối ngày 12/5, trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng. Trái ngược với sự mong đợi của người hâm mộ thì giọng ca Bab Boy lại lên tiếng bênh vực ekip của mình, quay lưng và chỉ trích fan.

Theo đó, nữ ca sĩ chỉ trích những fan này đã lăng mạ ekip của cô, có hành động không đúng và không tôn trọng bản thân mình. Cô viết: 'Các bạn đang làm gì vậy! Trong suốt khoảng thời gian qua, các bạn đã dùng những từ ngữ để chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ và các bạn nghĩ rằng chị không biết hay là quá xem thường? Chị chưa bao giờ ủng hộ cho những cách hành xử như vậy với người ngoài, nhưng các bạn lại đang làm điều đó với chị? Các bạn có thật sự dành sự tôn trọng cho chị hay không?'.

Cô chia sẻ thêm, kênh youtube đó ngay từ đầu đã thuộc về công ty cô quản lý nên không có chuyện chiếm đoạt, đặc biệt, công ty cũng chưa từng nhờ vả fan để xây dựng kênh mà là do sự tự nguyện đến từ fan. Thậm chí cô cho rằng chính fan này đã nói sai sự thật và một bộ phận fan xấu gây chia rẽ nội bộ.

Phát ngôn này của nữ ca sĩ đã gây ra thất vọng vô cùng nặng nề trong cộng đồng fan hâm mộ, nó như một “giọt nước tràn ly” và khiến fan hâm mộ đồng loạt quay lưng, tuyên bố thoát fan.

Sự việc chưa kịp lắng xuống thì chiều 13/4, trên mạng truyền tay nhau clip dài 1 phút được cho là của chính fan Đông Nhi đăng tải, bốc phốt nữ ca sĩ thuê người đi cổ vũ tại The Voice. Clip được đăng trên một nhóm kín với hơn 700 nghìn thành viên với tiêu đề “Fan ĐN tung clip bóc cô ca sĩ này từng thuê người đi cổ vũ tại The Voice”.

Clip ghi lại cảnh một bạn nữ đang thông báo tới đám đông về chuyện cổ vũ cho nữ ca sĩ. Người này nói: “Hôm nay mình đi tham gia chương trình của The voice. Hôm nay chúng ta là team của FC Đông Nhi. Mình sẽ phát áo FC cho một số bạn thay. Khi các bạn nhận áo FC, các bạn thay rồi đi vào, khi cuối giờ các bạn thay ra trả giúp mình nha. Hôm nay mong mấy bạn hợp tác với mình. Khi mình hướng dẫn các bạn hoạt náo, ví dụ như vỗ tay, quơ tay gọi tên của team ca sĩ Đông Nhi thì các bạn vui lòng các tác gọi tên theo mình. Nếu mình thấy các bạn không hợp tác, lần thứ nhất nhắc nhở, lần thứ hai nhắc nhở, lần thứ ba mình mời các bạn về và không trả tiền trợ cấp. Các bạn phía sau có nghe không ạ”.

Theo nội dung của clip, đám đông này được thuê đến để cổ vũ cho team của Đông Nhi trong chương trình The voice, những người này được bạn nữ phát áo FC yêu cầu thay và tiến hành cổ vũ khi mình yêu cầu. Nếu hoàn thành tốt, cuối giờ sẽ nhận được trợ cấp.

Tiếp đó là cảnh người này phát áo FC cho đám đông cổ vũ mặc và yêu cầu tối trả lại. Đến tối, sau khi chương trình kết thúc, người này đã phát tiền cho những người cổ vũ và nói: “Các bạn xếp hàng thành 4 hàng, ai xếp trước lấy trước”.

Sau khi đăng tải ít giờ, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều thể hiện sự thất vọng và chỉ trích nữ ca sĩ. Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

“Anti không đáng sợ, đáng sợ nhất là Fan lâu năm chuyển sang Anti”.

“Ủa, FC lớn fan đông lắm mà ko tự nguyện đi ủng hộ idol sao phải thuê dị?”.

“Không có gì đáng sợ bằng việc fan quay lưng, 'fan đã từng' còn đáng sợ hơn anti fan, là tại vì họ quý nên họ im lặng với che giấu dùm nhưng khi hết yêu rồi thì bóc ra cho bằng hết, kì này chị N chọc cho fan xù lông rồi”.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng, chương trình nào cũng đều có việc thuê người đến cổ vũ, đây là người của ekip nhà đài chứ không liên quan đến nữ ca sĩ:

“Bt mà, hồi xưa hay đi coi mấy show ca nhạc nó phát vé miễn phí rồi tặng áo thun các kiểu, chủ yếu vào ngồi cho đông vui thôi, tiếng vỗ tay cũng có sẵn loa hết rồi”.

“Nhà đài thuê chứ không phải nghệ sĩ thuê ạ, cái gì ra cái đó."

“The Voice 2017 hay bất cứ gameshow nào là chương trình ghi hình chiếu trên TV, thì khán giả đều là giả, và phải trả tiền, chứ ghi hình một ngày 8-9-10 tiếng ko fan nào rảnh mà ngồi đu theo đâu, chương trình nào mà không thuê”.

Hiện tại clip vẫn đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng và khiến mọi người bán tín bán nghi, tin vào độ thực hư câu chuyện.

 

Xôn xao bức thư fan Đông Nhi 'quay xe' nộp đơn đi theo Bảo Thy, đọc lý do mà bật cười

(Techz.vn) Bức thư xin gia nhập cộng đồng người hâm mộ của Bảo Thy bất ngờ được lan truyền sau khi Đông Nhi bị chỉ trích.