Doanh nhân

Sau ông Phạm Nhật Vượng, tỷ phú Trịnh Văn Quyết có động thái bất ngờ với siêu máy bay giữa tâm dịch

Sau ông Phạm Nhật Vượng, tỷ phú  Trịnh Văn Quyết có động thái bất ngờ với siêu máy bay giữa tâm dịch

Chuyến bay đặc biệt này của Bamboo Airways dự kiến sẽ khởi hành lúc 8h20 ngày 25/3 từ sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội tới Praha, Cộng hòa Séc. Siêu máy bay có nhiệm vụ vận chuyển hàng hoá cứu trợ y tế của Chính phủ Việt Nam cho Cộng Hòa Séc, nhằm hỗ trợ tình trạng thiếu hụt trang thiết bị y tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Bamboo Airways sẽ thực hiện chặt chẽ và toàn diện các quy định, khuyến nghị, tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các cơ quan chức năng trong và ngoài nước cho chuyến bay đặc biệt này để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Trên chuyến bay là sự có mặt cáo tổ bay, đội ngũ dịch vụ và kỹ thuật phục vụ chuyến bay giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được tuyển chọn và huấn luyện kỹ càng. Hãng bay của ông Trịnh Văn Quyết sẽ phối hợp với các nhà chức trách để  kiểm tra sức khỏe của tất cả hành khách trước khi lên máy bay thông qua các bước khử trùng trước khi lên tàu bay, bước khử trùng nâng cấp đầu tiên được một hãng hàng không Việt Nam thực hiện.

Máy bay cũng sẽ được khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang hành khách, hầm hàng… theo tiêu chuẩn cao nhất để phòng ngừa tuyệt đối nguy cơ lây nhiễm virus. Chuyến bay đặc biệt này được Bamboo Airways khai thác máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner, đây cũng là chuyến bay thẳng của một hãng hàng không nội địa Việt Nam đến Cộng hòa Séc.

 

VinHomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bất ngờ rót 6.000 tỷ đồng vào lĩnh vực mới

(Techz.vn) VinHome đang tăng vốn điều lệ của CTCP Đầu tư Khu công nghiệp VinHomes (VinHomes IZ) lên mức kỷ lục.