Giải trí

Tình cũ Trường Giang khoe ảnh lả lơi, mời gọi sau ồn ào tự tung hình nhạy cảm

Tình cũ Trường Giang khoe ảnh lả lơi, mời gọi sau ồn ào tự tung hình nhạy cảm

Quế Vân – người tình cũ của Trường Giang vốn nổi tiếng với phong cách nóng bỏng. Vừa qua, cô nàng thêm một lần khiến dư luận xôn xao khi tung bộ ảnh bên bể bơi. Người đẹp khoe khéo vòng 1 đẫy đà, hút mắt. Cư dân mang đặt ra nghi vấn cô nàng lại mới trùng tu bộ ngực.

truong-giang-que-van-4 (1)

Bộ ảnh lần này có phần tế nhị và khéo léo hơn trước đây. Chỉ mới vài ngày trước, Quế Vân bất ngờ tự đăng ảnh không mảnh vải che thân trong bồn tắm. Cô nàng nhận khá nhiều chỉ trích rằng muốn gây sự chú ý nên đã vội vàng xóa ảnh sau đó.

tinh-cu-truong-giang-3 (1)

Nói đến Quế Vân, nhiều người nghĩ ngay đến lùm xùm tình ái giữa cô và Trường Giang. Cô nàng từng thẳng thắn tố nam danh hài bắt cá nhiều tay trong thời gian yêu Nhã Phương. Sau đó không lâu, Quế Vân bị đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên Việt Anh. Hiện tại, cô làm mẹ đơn thân và tự mình nuôi cậu con trai nhỏ.

truong-giang-que-van-5

Sau khi chia tay Trường Giang, Quế Vân phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc. Cô ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng hơn. Tuy nhiên, với nhiều khán giả, Quế Vân vẫn chưa để lại dấu ấn gì nhiều. Dù thử sức trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu nhưng người đẹp này khá nhạt nhòa. Những phát ngôn của Quế Vân cũng khiến cô nhận khá nhiều gạch đá.

 

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly tiết lộ người châu Á bị kỳ thị vì dịch Covid-19

(Techz.vn) – Hà Phương tiết lộ bất ngờ về cuộc sống của nhiều người châu Á ở Mỹ trong thời điểm Covid-19 hoành hành.