Giải trí

Sau ồn ào ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ ‘nhắc thẳng tên’ chồng cũ, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Sau ồn ào ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ ‘nhắc thẳng tên’ chồng cũ, hé lộ mối quan hệ hiện tại

Trưa ngày 22/8 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái gửi đến Quang Huy cũng như công ty giải trí của chồng cũ. Được biết đến hiện tại, “đứa con tinh thần” của Quang Huy đã được 19 năm tuổi. Có thể kể đến hang loạt thế hệ nghệ sĩ có xuất phát điểm và đều thành công rực rõ như: Sơn Tùng M-TP, Ưng Hoàng Phúc, Trịnh Thăng Bình, nhóm nhạc H.A.T, nhóm nhạc Weboys,…

Qua đó, Phạm Quỳnh Anh cũng từng là nghệ sĩ trực thuộc công ty, đồng thời là người sánh vai, ủng hộ ông xã trong công việc. Đây cũng chính công ty giải trí hiếm hoi tồn tại và có mối quan hệ mật thiết với nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

 

Lời chúc của Phạm Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô và chồng cũ đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, chia tay văn minh, vẫn là bạn tốt hỗ trợ, quan tâm công việc của nhau. Rất nhiều bình luận cũng hoài niệm về ký ức cũ và mong một ngày các nghệ sĩ đã từng tham gia công ty có dịp hội ngộ nhau trên cùng sân khấu.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng có câu chuyện tình vô cùng đẹp. Thời gian đầu khi vào TP. Hồ Chí Minh phát triển sự nghiệp, Phạm Quỳnh Anh đã gặp gỡ và “bén duyên” với Quang Huy. Sau 10 năm hẹn hò, đến năm 2012 Phạm Quỳnh Anh chính thức về chung một nhà cùng ông bầu.

Đến tháng 10/2018, cặp đôi bất ngờ công bố đã “đường ai nấy đi” sau 1 năm ly thân. Từng chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Phạm Quỳnh Anh và anh Quang Huy vẫn thống nhất với nhau sẽ là những người bạn cực kỳ tốt để các con của mình được bình yên, vui vẻ.

"Đó là điều thành công nhất đến bây giờ mà Quỳnh Anh có thể làm được. Chứ không như người khác có thể tưởng tượng rằng chúng tôi không còn nhìn mặt nhau nữa. Nếu như vậy, con mình sẽ là người thiệt thòi đầu tiên nên luôn đặt các con lên hàng đầu.”

Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh cũng đã được chứng minh khi đều đặn mỗi năm vào sinh nhật con, cô và chồng cũ vẫn gặp gỡ, cùng nhau tổ chức buổi tiệc mừng. Cả hai cùng chụp ảnh gia đình vui vẻ, để các con cảm nhận được vẹn tròn giá trị tình thân. Thái độ sau ly hôn đầy văn minh của cả hai khiến hâm mộ vô cùng ấm lòng.

 

Thúy Diễm ‘lặng người’ chia sẻ tin buồn, hàng nghìn khán giả bàng hoàng tiếc thương và chia buồn

(Techz.vn) Thúy Diễm bủn rủn chân tay chia sẻ tin buồn, khiến hàng nghìn khán giả rơi nước mắt, bàng hoàng chia buồn.