Giải trí

Sau ồn ào lộ ảnh thân mật với gái vũ trường, Hoài Lâm báo tin vui khiến khán giả ngỡ ngàng

Sau ồn ào lộ ảnh thân mật với gái vũ trường, Hoài Lâm báo tin vui khiến khán giả ngỡ ngàng

Kể từ sau ca khúc Hoa nở không màu, Hoài Lâm dường như lại ‘mất tích’ khỏi làng giải trí, nam ca sĩ chỉ thỉnh thoảng chia sẻ một vài hình ảnh cuộc sống đời thường lên trang cá nhân.

Mới đây, Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh kênh Youtube cá nhân đã đạt 1 triệu lượt theo dõi. Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ, mong anh sẽ quay trở lại đường đua âm nhạc một cách mạnh mẽ nhất.

Hoai-Lam

Trước đó, vào cuối năm 2018, Hoài Lâm tuyên bố rời sân khấu trong 2 năm, bỏ hết hào quang đang có và lui về ở ẩn. Dù sở hữu giọng hát tốt, nhiều lợi thế phát triển hơn so với mặt bằng chung ca sĩ trẻ hiện nay, Hoài Lâm đánh mất nhiều cơ hội và thời gian để bứt phá trong nghệ thuật. Không ít người lo ngại anh sẽ khó trở lại như xưa bởi 6 năm trôi qua, thị hiếu khán giả nhiều thay đổi.

Hoai-lam-1

Giữa lúc con đường âm nhạc nhạt nhòa, Hoài Lâm tuyên bố ly hôn Bảo Ngọc sau nhiều năm bên nhau. Hậu ly hôn, Hoài Lâm ra ca khúc mới và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả. Tuy nhiên đời tư lại ồn ào khi lộ ảnh thân mật với gái vũ trường và phì phèo điếu thuốc trong khi livestream.

hoai-lam-3

Hoai-Lam-3901-1595574933

Sau tất cả, người hâm mộ hy vọng rằng với thành tích mà Hoài Lâm vừa đạt được sẽ là động lực giúp nam ca sĩ tiến lên và phát triển con đường âm nhạc một cách đúng đắn và không làm khán giả thất vọng.

 

Mười năm sống thì nhanh, mười năm yêu sao lại lâu đến thế?

(Techz.vn) - 10 năm sống thì nhanh nhưng phải trải qua một cuộc tình 10 năm không kết quả người ta mới thấy được cái giá cho yêu thương, thời gian cho yêu thương là quá dài.