Giải trí

Sau ồn ào đời tư với Lương Bằng Quang, ‘con gái’ nóng bỏng của Hoài Linh lại gây sốt MXH

Sau ồn ào đời tư với Lương Bằng Quang, ‘con gái’ nóng bỏng của Hoài Linh lại gây sốt MXH

Yaya Trương Nhi là người đẹp có tiếng trong showbiz. Theo đuổi hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm, cô nàng được khán giả biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Yaya Trương Nhi từng ghi dấu ấn nhờ vai diễn con gái lớn của Hoài Linh trong “Nhà có 5 nàng tiên”. Sau khi kết thúc dự án phim, nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nam danh hài, được khán giả ưu ái gọi là “con gái Hoài Linh”.

yaya-truong-nhi-6

yaya-truong-nhi-4

Thời gian trước, Yaya Trương Nhi từng gây bão vì tranh cãi với Lương Bằng QuangNgân 98. Giữa năm 2020, “con gái Hoài Linh” tuyên bố không muốn bị gắn với danh xưng “tình cũ Lương Bằng Quang”. Cô nàng còn khó chịu vì bị so sánh với Ngân 98, thẳng thừng tố cặp đôi thường xuyên đưa tên tuổi của mình ra để câu kéo sự chú ý.

yaya-truong-nhi-7

Đỉnh điểm có lẽ là khi Ngân 98 công khai nói Yaya Trương Nhi ngoại tình khi hẹn hò Lương Bằng Quang. Vì quá bức xúc mà “con gái Hoài Linh” đã mời luật sư khởi kiện nữ DJ. Đến nay vẫn chưa có phiên tòa nào diễn ra, cộng đồng mạng thỉnh thoảng vẫn nhắc lại sự việc trên.

yaya-truong-nhi-3

Tạm chưa bàn đến ồn ào đời tư, mới đây Yaya Trương Nhi gây chú ý khi chính thức lấn sân sang ca hát. Sau Chi Pu, Phí Phương Anh, cô nàng có lẽ là trường hợp “người đẹp đi hát” gây chú ý nhất. Tối 19/2, “con gái Hoài Linh” chia sẻ teaser MV “Cuộc gọi lúc 0h” lên trang cá nhân thay cho thông báo debut. Được biết, sản phẩm lần này là sự kết hợp của Yaya Trương Nhi và Freaky, CM1X.

yaya-truong-nhi-1

Liên tiếp thời gian qua Yaya Trương Nhi đã nhiều lần úp mở về dự án âm nhạc của mình. Khán giả tỏ ra háo hức, đầy mong chờ sự xuất hiện mới của cô nàng. Sau khi xuất hiện trong “Bi Long đại ca”, đây là sản phẩm nghệ thuật đáng chú ý nhất của “con gái Hoài Linh”.

yaya-truong-nhi-2

Chia sẻ về quyết định làm ca sĩ, Yaya Trương Nhi cho biết mình đã chuẩn bị rất kỹ càng bằng cách trau  dồi kỹ năng thanh nhạc, tìm kiếm thể loại phù hợp. “Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi. Mong rằng các khán giả yêu mến Yaya Trương Nhi với vai trò diễn viên cũng sẽ đón nhận tôi với vai trò mới này”, người đẹp chia sẻ.

 

Rò rỉ hình ảnh Ngân 98 lộ nguyên vùng cấm địa vì ngồi hớ hênh, CĐM đỏ mặt phát hiện không mặc gì

(Techz.vn) – Trong một khoảnh khắc ngẫu nhiên, hình ảnh phản chiếu của Ngân 98 khiến cộng đồng mạng chú ý. Một số người nhanh tay chụp lại và phát hiện ra bạn gái Lương Bằng Quang đã để lộ khu vực cấm địa.