Giải trí

Sau nửa năm điều tra, Công an TP.HCM kết luận: Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ đồng

Sau nửa năm điều tra, Công an TP.HCM kết luận: Hoa hậu Lã Kỳ Anh trộm đồng hồ 2 tỷ đồng

Sau nửa năm điều tra, chiều ngày 19/5 Công an TP.HCM đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Lã Thị Anh ( tức Lã Kỳ Anh, 32 tuổi ngụ tại quận 7) vì tội trộm cắp tài sản.

Theo kết luận, tháng 8-2021, Lã Thị Anh và anh Nguyễn Minh T. (nạn nhân) quen nhau qua mạng xã hội. Sau vài ngày, anh T. đến nhà Anh ở quận 7 gặp mặt, tặng quà; đồng thời rủ Anh đến nhà mình tại phường Võ Thị Sáu (quận 3) chơi.

Khi đến nhà anh T. chơi, Anh ngủ lại và biết được anh T. có chiếc đồng hồ hiệu Rolex Daytona có giá từ 80.000 USD - 90.000 USD (khoảng 2 tỉ đồng) nên nảy sinh ý định lấy trộm. Trước khi xảy ra mâu thuẫn, chia tay nhau, Anh canh lúc anh T. ngủ say, lén chụp lại hình ảnh chiếc đồng hồ hiệu Rolex Daytona. Sau đó, Anh gửi hình ảnh chiếc đồng hồ hiệu nhờ anh T.V.T. lên mạng tìm mua 1 chiếc đồng hồ "fake" giống mẫu. Khi nghe T.V.T. báo giá chiếc đồng hồ nhái là khoảng 13,5 triệu đồng, Anh chuyển khoản tiền cọc cho T.V.T. 2 triệu đồng và chuyển thanh toán đủ tiền cho T.V.T khi đã nhận được đồng hồ. 

la-ky-anh

Sau khi xảy ra tranh cãi,  ngày 11-9-2021, anh T. liên lạc xin lỗi Anh rồi rủ đến nhà chơi và ngủ lại. Khi đi, Anh mang theo chiếc đồng hồ nhái. Khoảng 1h sáng 12-9-2021, Anh lấy đồng hồ nhái đánh tráo đồng hồ hiệu Rolex Daytona. Đến trưa ngày 12-9-2021, Anh và anh T. cãi nhau nên Anh bỏ về.

Đến chiều, Anh gửi đồng hồ vừa lấy trộm cho T.V.T. định giá. Đến trưa hôm sau, Anh cầm cố đồng hồ cho T.V.T. với giá 1 tỉ đồng. T.V.T. chuyển khoản cho Anh 970 triệu đồng, còn 30 triệu đồng là phí bảo dưỡng, đánh bóng đồng hồ và tiền lãi.

Ngay sau khi bán được đồng hồ, Lã Kỳ Anh khai nhận cô đã chuyển toàn bộ số tiền 970 triệu đồng để trả nợ do đầu tư tiền ảo Forex thua lỗ. Trong thời gian này, Anh tiếp tục nhờ T.V.T. tìm người để bán chiếc đồng hồ.

la-ky-anh-2

Ngày 15-9-2021, anh T. kiểm tra tủ thì phát hiện đồng hồ hiệu Rolex Daytona đã bị đánh tráo. Ngày 17-9-2021, anh T. đến trình báo Công an phường Võ Thị Sáu. Sau 5 ngày truy xét, Công an quận 3 đã tìm thấy chiếc đồng hồ của anh T. tại nhà của anh P.H.P. do trước đó T.V.T. đã gửi đồng hồ cho anh P. để đánh bóng.

Công an TP.HCM kết luận, anh T.V.T. không biết đồng hồ của Anh đem thế chấp là tài sản do phạm tội mà có nên không có dấu hiệu tội phạm. Đồng thời, T.V.T. yêu cầu Lã Thị Anh hoàn trả số tiền 1 tỉ đồng cầm cố đồng hồ, nhưng đến nay bị can và gia đình chưa bồi thường.

 

Xôn xao thông tin 1 sao nữ lên mạng cầu cứu vì hôn nhân như địa ngục, bị chồng bạo hành

(Techz.vn) - Thông tin nữ ca sĩ đình đám bị chồng hành hạ đến mức phải kêu cứu khiến CĐM không khỏi xót xa.