Giải trí

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, đến lượt Chi Dân gây bão vì xác nhận chuyện tình cảm?

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, đến lượt Chi Dân gây bão vì xác nhận chuyện tình cảm?

Chi DânNinh Dương Lan Ngọc là cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò đã lâu. Sau khi chia tay với Minh Luân, Lan Ngọc vướng ồn ào tình ái với giọng ca “Làm vợ anh nhé”. Loạt bằng chứng cho thấy cặp đôi này có mối quan hệ trên tình bạn được cộng đồng mạng tìm ra. Không những đi du lịch chung, Lan Ngọc và Chi Dân còn bị nghi sống chung. Có thời điểm tin đồn họ sắp sửa kết hôn làm mưa làm gió trên mạng xã hội.

chi-dan-5

chi-dan-4
Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần được bắt gặp xuất hiện thân thiết bên Chi Dân

Gần đây, liên tiếp những đồn đại cho rằng Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc đã đường ai nấy đi xuất hiện. Cả hai lần lượt tuyên bố mình còn độc thân, cũng không còn bị bắt gặp đi cùng nhau. Các fan “đẩy thuyền” Lan Ngọc – Chi Dân than thở khá nhiều, không khỏi tiếc nuối khi hai người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

chi-dan-6
Chi Dân và Lan Ngọc được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc

Thế nhưng, mới đây, sau khi Chi Dân tung MV “Người yêu giản đơn”, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng trên trang cá nhân, công khai ủng hộ bạn trai tin đồn. Cộng đồng mạng cho rằng đây là động thái âm thầm xác nhận tình cảm của cả hai. Bởi lẽ trước đến nay Lan Ngọc thường hạn chế hết mức có thể việc nhắc tên, nói những chuyện liên quan đến Chi Dân.

chi-dan-7
Ninh Dương Lan Ngọc công khai share ủng hộ Chi Dân

Chưa hết vui mừng, các fan yêu mến cặp đôi Chi DânLan Ngọc lại thêm một lần vui mừng. Cụ thể, trong một chia sẻ về MV mới, nam ca sĩ cho biết lần này mình phải thực hiện khá nhiều cảnh thân mật với bạn diễn. Mới đầu, cả hai còn khá ngại nhưng dần dần cảm xúc ập đến, hành động thoải mái và tự nhiên hơn.

chi-dan-2

chi-dan-1
Chi Dân có khá nhiều cảnh thân mật với bạn diễn trong MV

Đáng chú ý là câu nói: “Khi quay cảnh hôn bạn diễn nữ, thật ra cảm xúc nó ùa tới và mọi chuyện rất tự nhiên, chạm rồi thôi chắc 'ai đó' sẽ không ngại vì rõ ràng là quay MV thôi”.

Chỉ với cụm từ “ai đó” cũng đủ để các fan ngầm hiểu Chi Dân đang muốn đề cập đến một nửa của mình. Đây liệu có thể xem là động thái ngầm thừa nhận đã có người yêu? Câu hỏi lớn nhất của cư dân mạng hiện tại là danh tính cô gái của Chi Dân. Rất nhiều người gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, mong chờ ngày cặp đôi công khai tình cảm.

 

Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui ở tuổi 31, NSND Hồng Vân, Ngô Kiến Huy và dàn sao nô nức chúc mừng

(Techz.vn) – Để chung vui với Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Hồng Vân, Ngô Kiến Huy, S.T cùng rất nhiều sao Việt đã dành thời gian đến tham gia.