Mạng xã hội

Sau nhiều ồn ào, vợ hai Minh Nhựa tiếp tục gây sốc cho CĐM

Sau nhiều ồn ào, vợ hai Minh Nhựa tiếp tục gây sốc cho CĐM

 

Cách đây không lâu, Mina Phạm khiến CĐM dậy sóng khi lộ loạt ảnh thật khác một trời 1 vực so với ảnh photoshop đến không nhận ra được cô đăng tải trên trang cá nhân. Có vẻ như không hề bận tâm đến những ý kiến trái chiều, mới đây Mina Phạm lại một phen khiến cư dân mạng hết hồn khi tiếp tục đưa bộ ảnh Tết chụp theo phong cách Trung Hoa lên MXH. Điều đáng nói là vợ hai Minh Nhựa bị chê bai không thương tiếc với tạo hình trong bộ ảnh mới. 

Bộ ảnh mới của vợ hai Minh Nhựa lấy cảm hứng từ hình ảnh những cô gái Trung Hoa với tông màu chủ đạo là đỏ rực rỡ. Có thể xem đây là bộ ảnh cổ trang được chọn bối cảnh và màu sắc vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu dân tình không "soi" kĩ khuôn mặt của Mina Phạm.

Khá nhiều người đồng tình với ý kiến: “Nhìn cứ tưởng búp bê bị hỏng khuôn đúc chứ”. Có lẽ nguyên do là vì những bức ảnh này được chỉnh sửa quá đà, đến nỗi gương mặt cô trở nên cứng đờ không khác gì tượng sáp.

Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến đều dành lời khen cho trang phục, bối cảnh, nước ảnh. Nhiều người đã bênh vực cô nàng khi khen ngợi nhan sắc ấy ngày càng “lên hương”, tất cả chỉ do cách trang điểm không phù hợp mà thôi.

Mina Phạm từ xưa đến nay vẫn được biết tới là cô gái có niềm đam mê đặc biệt với việc chụp ảnh, thậm chí còn “dành cả thanh xuân để photoshop”. Quả thực, khi nói đến “phốt” chỉnh ảnh của Mina, cư dân mạng chắc sẽ đem ra “cả rổ bằng chứng” để tố cáo cô nàng. Đã không ít lần vợ hai Minh Nhựa bị “soi” về lỗi chỉnh ảnh quá đà mà lần nào cũng khiến dân tình phải để lại những bình luận có phần tiêu cực.

 

Văn Mai Hương tái xuất hậu lộ clip nóng: Sexy, quyến rũ hết nấc

(Techz.vn) Sau scandal lộ clip nóng chấn động showbiz Việt, Văn Mai Hương đã chính thức tái xuất với vẻ ngoài gợi cảm cùng chia sẻ đầy ẩn ý về khoảng thời gian không vui vừa qua.