Giải trí

Sau nhiều ngày bên nhau, Midu tiết lộ con người thật của Chi Dân, thừa nhận đã ‘yêu’ nam ca sĩ?

Sau nhiều ngày bên nhau, Midu tiết lộ con người thật của Chi Dân, thừa nhận đã ‘yêu’ nam ca sĩ?

Thời gian gần đây, MiduChi Dân cùng nhau tham gia một chương trình thực tế và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cả hai cũng liên tục có hành động thân mật, tính tứ với nhau trong chương trình.

Đáng chú ý, Chi Dân bất ngờ thừa nhận chuyện độc thân sau nghi vấn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc nhiều năm nay cũng như muốn tìm hiểu Midu. Chính điều nay khiến fan ngày càng cơ sơ “đẩy thuyền” cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Mới đây (21/12), Midu cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình với Chi Dân.

Khi được hỏi về cảm xúc khi đi quay hình chương trình hẹn hò với Chi Dân, Midu khẳng định: "Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình".

Midu cũng tiết lộ tính cách của mình và Chi Dân rất hợp nhau: “Hai đứa rất nhây và lầy. Nhìn lên hình thì lãng mạn nhưng ở ngoài chúng tôi nhây và quậy lắm".

Khi được hỏi liệu Chi Dân có phải mẫu đàn ông của mình không. Midu chia sẻ: “Mọi người phải xem show của tôi từ từ mới khám phá được mẫu người mà tôi thích vì nó phức tạp lắm. Tôi không biết phải diễn tả sao nữa". Ngoài ra, Midu còn tiết lộ tính cách của Chi Dân rất dễ thương và vui tính.

Trước đó, Chi Dân từng là khách mời đầu tiên trong chương trình “Có hẹn cùng Midu”. Cụ thể, Midu cùng với các khách mời sẽ tham gia 3 ngày trải nghiệp để tìm hiểu và khám phá tính cách của đối phương.

Midu cũng tiết lộ về mối quan hệ với Chi Dân: “Midu và Chi Dân đã là bạn bè từ lâu, trong 1 lần Midu ngỏ lời tham gia show Có Hẹn Cùng Midu, Chi Dân xác nhận đang độc thân nên rất hào hứng tham gia trải nghiệm. Quá trình đi chơi thì Midu thấy Chi Dân là một chàng trai không cố chấp, luôn thuyết phục Midu để có những trải nghiệm mới, biết quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của Midu”.

Trong 2 tập đầu, Midu và Chi Dân đã có những giây phút bên nhau cùng trò chuyện, tìm hiểu về sở thích của đối phương. Cả hai còn ở homestay đánh cờ, Chi Dân đích thân đi chợ nấu ăn cho Midu và có một bữa tối lãng mạn với người đẹp. Nam ca sĩ còn hát acoustic tặng Midu.

Sau 3 ngày trải nghiệm hẹn hò, Chi Dân đã thừa nhận “cảm nắng” Midu: “Midu là một cô gái thú vị, đáng yêu và tâm lý". Midu cũng cho rằng những ngày hẹn hò cùng Chi Dân rất ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Trước khi tạm biệt, Midu còn tặng Chi Dân 1 món quà lưu niệm sau 3 ngày hẹn hò.

Lời xác nhận độc thân của Chi Dân khiến khán giả bất ngờ. Bởi từ trước đến giờ, anh và Ninh Dương Lan Ngọc luôn được “mặc định” là một đôi vì lộ khá nhiều bằng chứng hẹn hò.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng không thể cầm được nước mắt khi thông báo tin buồn trên trang cá nhân.