Giải trí

Sau nhiều năm giữ kín, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai việc có ‘người yêu’ ở tuổi 49 gây ngỡ ngàng

Sau nhiều năm giữ kín, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai việc có ‘người yêu’ ở tuổi 49 gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng gắn liền cùng danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt” với loạt ca khúc để đời như: Lâu đài tình ái, Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Biển tình,… Sau 30 năm tham gia nghệ thuật, anh đã có chỗ đứng vững chắc trong nền âm nhạc Việt, nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

Hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang trong những ngày giãn cách xã hội nên Đàm Vĩnh Hưng buộc phải tạm dừng tất cả các show, hoãn công việc để thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 16 của Chính phủ.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 29/7, Mr Đàm hào hứng thông báo sẽ phát trực tiếp trên Fanpage giao lưu, trò chuyện cùng khán giả:

“Tối nay chỉ hát đúng 1 tiếng! Và sẽ tiết lộ vài điều đặc biệt nhá hàng một chút về bản Việt bài hát Thiên Nhai khách trong phim Sơn Hà Lệnh! Tất cả điều này sẽ nằm ở gần cuối buổi live stream tối nay! Đúng 19 giờ 30 sẽ lên sóng. Bây giờ đi cạo râu để hôn người iu cái đã!”.

Sau-nhieu-nam-giu-kin-dam-vinh-hung-bat-ngo-cong-khai-viec-co-nguoi-yeu-o-tuoi-49-gay-ngo-ngang
Đàm Vĩnh Hưng ẩn ý việc có "người yêu" trên Facebook ngày 28/7

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ tiết lộ đôi điều về bài hát Thiên Nhai khách trong phim Sơn Hà Lệnh, để thỏa sự mong chờ của fans hâm mộ. Trước thông báo trên của nam ca sĩ, khán giả không khỏi tò mò, sốt sắng mong chờ:

“Anh đang chuẩn bị nghe. Ok”

“Mong đợi anh tối đêm nay...”

“Hóng quá trời luôn chú ưi”,…

Sau-nhieu-nam-giu-kin-dam-vinh-hung-bat-ngo-cong-khai-viec-co-nguoi-yeu-o-tuoi-49-gay-ngo-ngang
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng

Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng khiến cư dân mạng thích thú khi công khai “thả thính” rằng: “Bây giờ đi cạo râu để hôn người iu cái đã!”. Nam ca sĩ không nói cụ thể về danh tính “bóng hồng” nên khán giả rất mong đợi ngày anh công khai diện mạo người yêu. Tuy nhiên, để thông tin được khách quan nhất, khán giả cần chờ đợi lời xác nhận từ chính Đàm Vĩnh Hưng thay vì đồn đoán.

Bởi lẽ, suốt nhiều năm qua, “Ông hoàng nhạc Việt” chưa một lần công khai danh tính người yêu với công chúng mà chỉ chia sẻ gián tiếp qua những cuộc phỏng vấn, hay các bài báo. Vậy nên, khán giả rất hi vọng một ngày gần nhất sẽ được nhìn thấy dung nhan bạn gái của Đàm Vĩnh Hưng.

 

Phi Nhung tự nhận bản thân 'mặt lì',tuyên bố dù bị CĐM chửi bới cô cũng nhất định thực hiện điều này

(Techz.vn) Mới đây, Phi Nhung đã cấp tốc kêu gọi khán giả cùng nhau đóng góp mua máy thở để hỗ trợ cho những cá nhân có tình cảnh khó khăn không may mắc Covid-19.