Giải trí

Sau nhiều năm chờ đợi, Trương Ngọc Ánh báo tin vui trọng đại, khán giả nô nức chúc mừng

Sau nhiều năm chờ đợi, Trương Ngọc Ánh báo tin vui trọng đại, khán giả nô nức chúc mừng

Vào chiều ngày 19/5 vừa qua, tại TP.HCM, Hoa hậu – Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ nhà sản xuất Janet Ngô để bàn về phương án hợp tác cho dự án khủng mang tên “Trưng Vương” (She Kings).

Chia sẻ về lần gặp gỡ này, Trương Ngọc Ánh bày tỏ sự phấn khích: “Ngọc Ánh biết đến đạo diễn Phillip Noyce nói riêng cũng như các tác phẩm của ông nói chung từ khá lâu. Với tư cách một khán giả, Ngọc Ánh rất ái mộ tài năng của ông. Lần này, ông nhận lời mời của TNA Entertainment đến Việt Nam là một vinh dự của Ngọc Ánh. Chúng tôi hy vọng chuyến đi lần này của ông sẽ mở ra một cách cửa hợp tác toàn diện, triệt để giữa TNA Entertainment và ông, trước mắt là dự án She Kings và sau đó là các dự án khác đậm chất sử Việt được khán giả Thế giới biết đến nhiều hơn”.

Phillip Noyce là đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới, được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim nhữ Salt" (siêu sao Anglina Jolie đóng chính), "Người Mỹ trầm lặng" (quay ở Việt Nam, từng được đề cử Giải Oscar hạng mục nam diễn viên chính xuất sắc nhất - tài tử Michael Cain).

Sau 11 năm, đạo diễn Phillip Noyce mới trở lại Việt Nam và hợp tác cùng Trương Ngọc Ánh thực hiện dự án "Trưng Vương - She Kings". "Ngọc Ánh biết đạo diễn Phillip Noyce cũng như các tác phẩm của ông đã khá lâu. Với tư cách một khán giả, Ngọc Ánh rất ái mộ tài năng của ông. Lần này, ông nhận lời mời của TNA Entertainment đến Việt Nam là một vinh dự của Ngọc Ánh. Chúng tôi hy vọng chuyến đi lần này của ông sẽ mở ra một cách cửa hợp tác toàn diện, trước mắt là "She Kings" và sau đó là các dự án khác đậm chất sử Việt, để khán giả thế giới biết đến nhiều hơn", Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Trưng Vương – She Kings là một bộ phim điện ảnh đến từ TNA Entertainment. Đây là dự án tâm huyết được Nhà sản xuất Janet Ngô và Trương Ngọc Ánh chuẩn bị và thực hiện trong nhiều năm nay.

Được biết, ê-kíp sản xuất đã tung một loạt các video hoạt hình ngắn giới thiệu về các nữ tướng lừng danh góp mặt trong phim cũng như 1 website riêng giới thiệu chi tiết về dự án cùng tạo hình từng nhân vật.

Trưng Vương - She Kings là câu chuyện của những bậc anh thư nữ hùng đất Việt. Cốt lõi của phim là huyền sử về sự nghiệp, cách tạo dựng đất nước của các vị nữ tướng. Không khí văn hóa, cuộc sống của những bậc Nữ Vương sẽ được đánh thức. Để có một bộ phim tầm cỡ, Trưng Vương nhận được nhiều sự hợp tác và giúp đỡ từ rất nhiều đơn vị, từ những bậc thầy làm phim điện ảnh trong và ngoài nước đến những nhà thiết kế kĩ xảo điêu luyện từ Hollywood, những nhà nghiên cứu sử hàng đầu Việt Nam, cùng cái bắt tay của con cháu ngàn đời, tất cả góp phần lưu giữ và quảng bá những giá trị bền vững của văn hoá lịch sử Việt Nam, đồng thời đóng góp sự phát triển chung với nền điện ảnh nước nhà.

 

Tin trưa 19/5: Mẹ Diễm My vạch trần bí mật Tịnh Thất Bồng Lai, Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 19/5. Mẹ Diễm My vén màn bí mật Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ thay đổi đáng sợ của con gái trước khi mất tích. Sau ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật qua 1 hành động khiến CĐM ngỡ ngàng.