Giải trí

Sau Ngọc Sơn, thêm 1 người hé lộ con người thực sự của Hồ Văn Cường, ảnh hiếm tại quê nhà gây chú ý

Sau Ngọc Sơn, thêm 1 người hé lộ con người thực sự của Hồ Văn Cường, ảnh hiếm tại quê nhà gây chú ý

Trong nhiều tháng qua, Hồ Văn Cường là cái tên nóng không kém so với drama từ thiện không hồi kết của nghệ sĩ Việt. Sau vô số thị phi, giờ đây nam ca sĩ đã dần trở lại với con đường nghệ thuật, nhận sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ khán giả. 

Mới đây, nhà báo S.M - người có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Việt - đã chia sẻ bài đăng trên trang Facebook cá nhân liên quan đến Hồ Văn Cường. Cụ thể, anh viết: 

"M. không quan tâm đến chuyện cát –xê 200 triệu của Hồ Văn Cường là có thật hay không. Mà điều M. đang vui lây với em ấy là bức ảnh này, bức ảnh mà em ấy thật bình dị, hồn nhiên và thật bình an cùng với các em cháu vui đùa trong những ngày về quê nhà Tiền Giang đón Tết 2022 vừa qua…!

M. cũng là dân Tiền Giang, M. có người quen ở gần em ấy dưới quê… Nhiều người khen em ấy vẫn ngoan hiền, thật thà, bình dân…M. vui lắm!

Trải qua bao biến cố của gia đình, của bản thân…quê nhà vẫn là chốn bình yên nhất để em Hồ Văn Cường quay về...

Tiền Giang quê M. đó với ruộng lúa, cánh cò, rẫy rau má, bờ đê…Em ấy đắm mình trong nguồn cội, trong kỷ niệm của một trời tuổi thơ, trong cái ấm áp thân thương của Tết Miền Tây…Mai này, dù có thành sao lớn hay thành đạt trong cuộc sống…Tết cứ về với quê hương là minh chứng cho sự trưởng thành trong tâm hồn của một con người, dù là hoạt động trong bất cứ lĩnh vực gì…!".

Ảnh hiếm của Hồ Văn Cường tại quê nhà

Theo đó, nhà báo này cho biết bản thân anh không quan tâm đến câu chuyện cát - xê 200 triệu gây tranh cãi của Hồ Văn Cường những ngày qua. Anh khoe bức ảnh hiếm của con nuôi Phi Nhung tại quê nhà, đồng thời bày tỏ thái độ vui mừng khi thấy cậu bé vẫn an yên, giản dị bên các em, các cháu. Đặc biệt, khác với hình ảnh dí dỏm, chuyên nghiệp khi trình diễn trên sân khấu, Hồ Văn Cường qua lời nói của hàng xóm gần nhà là một cậu bé "ngoan hiền, thật thà, bình dân". Nhà báo S.M xúc động khi sau tất cả ồn ào, quê hương vẫn là nơi nam ca sĩ trẻ tìm về, âm thầm hàn gắn mọi tổn thương. 

Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn quan tâm, chỉ dạy tỉ mỉ khi quay lại với nghệ thuật

Trước đó, khi nhắc về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cũng từng có chia sẻ vô cùng chân thành và thẳng thắn. "Ông hoàng nhạc sến" cho biết: "Thời gian qua tôi dạy Hồ Văn Cường nhiều lắm. Cháu hát âm chưa có mở được và còn hơi rụt rè. Đặc biệt ở Cường là sự hiền lành, bình dân. Cường là một cậu bé rất đáng thương, thay vì trách móc chuyện này, hơn thua chuyện kia thì mình cứ giúp đi, mở lòng tha thứ. Qua một số buổi tập, tôi thấy cháu rất ngoan ngoãn, chỉ bảo tận tình thì cháu rất nghe lời. Tôi từng ngồi ghế ban giám khảo, huấn luyện viên các chương trình nhưng khán giả mới là giám khảo tinh tế và công tâm nhất. Tôi rất hãnh diện và vui khi Cường được tôi đào tạo, hát ngày càng tốt hơn, sáng mạnh hơn nữa".

Có thể thấy, bất cứ ai khi tiếp xúc với Hồ Văn Cường đều phải công nhận một điều nam ca sĩ rất ngoan ngoãn và thật thà - 1 điều vô cùng đáng quý sau nhiều năm bước chân vào showbiz. Hi vọng với tình cảm yêu thương của khán giả và sự giúp đỡ nhiệt thành của Ngọc Sơn, bầu Thụy, Hồ Văn Cường sẽ trân quý cơ hội này và ngày càng thành công, tỏa sáng hơn nữa.

 

Sao Việt đăng gì 7/2: Phản ứng của Mai Tài Phến hậu nghi vấn 'lấy' Mỹ Tâm; Sức khỏe của NSND Công Lý

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 7/2: Hậu tin đồn ‘làm rể’ nhà Mỹ Tâm, Mai Tài Phến hành động bất ngờ, CĐM réo tên ‘họa mi tóc nâu’; Diễn viên Việt Anh tới thăm Công Lý, tiết lộ điều quan trọng về tình trạng sức khỏe đàn anh;...