Giải trí

Sau nghi vấn mỉa mai Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện với ngoại hình kỳ lạ khiến fan 'hết hồn'

Sau nghi vấn mỉa mai Trấn Thành, Trường Giang xuất hiện với ngoại hình kỳ lạ khiến fan 'hết hồn'

Thời gian qua, dư luận bàn tán nhiều về chuyện Trường Giang phản ứng khi cùng tham gia gameshow với Trấn Thành. Chuyện xuất phát từ chương trình Giọng ải giọng ai tập có hội bạn thân “Cờ cá ngựa” của ông xã Hari Won xuất hiện. Chứng kiến việc Trấn Thành, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân cãi vã, tranh nhau nói trên sóng truyền hình, Trường Giang tỏ thái độ không hài lòng. Anh còn gọi so sánh Trấn Thành và hội bạn thân như cái chợ.

truong-giang-2
Thái độ của Trường Giang với Trấn Thành và nhóm "cờ cá ngựa" khiến nhiều người chú ý

Nhiều người cho rằng Trường Giang đang không vui khi Trấn Thành cùng hội bạn “làm lố”, câu kéo hết sự chú ý khiến khách mời Otis buổi hôm đó trở nên mờ nhạt. Thái độ rõ ràng của nam danh hài vì thế cũng được bênh vực.

Giữa những lời đồn đoán đó, Trường Giang lẫn Trấn Thành đều giữ im lặng. Mới đây, ông xã Nhã Phương xuất hiện trên mạng xã hội sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Trên trang fanpage, anh đăng ảnh bản thân đính kèm dòng chú thích: “Mọi người nghỉ lễ có vui không?”.

truong-giang-1
Bức ảnh được Trường Giang chia sẻ trên trang cá nhân

Đáng chú ý, trong bức ảnh được đăng, Trường Giang diện đồ mùa đông với áo ấm, khăn dài. Nhìn ảnh nam danh hài đăng, các fan cũng cảm thấy ngột ngạt thay. Thời điểm này đang là mùa hè nên việc Trường Giang đăng ảnh chụp mặc đồ mùa đông thật khó hiểu, có lẽ đây là bức hình đã được anh chàng chụp từ khá lâu.

truong-giang-3
Trường Giang là người rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội 

Trường Giang là một trong số ít những nghệ sĩ không sử dụng mạng xã hội nhiều. Nam danh hài có một rang fanpage sở hữu tích xanh, chỉ dùng để thỉnh thoảng đăng ảnh, hỏi thăm khán giả. Ngoài ra, Trường Giang không hề sử dụng bất cứ mạng xã hội nào khác. Vì thế khán giả muốn cập nhật tình hình của anh chàng đều phải qua báo chí. Các fan của Trường Giang cho rằng đây là cách để anh giữ cho mình cuộc sống riêng tư, không bị soi mói quá nhiều.

 

Sao nam khiến Hoài Linh muốn nhận làm sư phụ bị đồng nghiệp tẩy chay, 7 năm trời đi rửa bát thuê

(Techz.vn) – Là một trong những giọng ca cải lương xuất sắc, đến Hoài Linh còn muốn nhận làm sư phụ. Nhưng trước khi nổi tiếng NSƯT Hữu Quốc từng rất chật vật để mưu sinh.