Giải trí

Sau nghi vấn mang bầu, Bảo Thy khoe body nóng bỏng, vòng 2 thon gọn ‘đánh bay’ tin đồn

Sau nghi vấn mang bầu, Bảo Thy khoe body nóng bỏng, vòng 2 thon gọn ‘đánh bay’ tin đồn

Kể từ lúc chính thức về chung một nhà với ông xã doanh nhân, chuyện hôn nhân của Bảo Thy được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Được chồng tặng đồng hồ nửa tỷ, shopping thả ga và thường xuyên đưa đi du lịch đều đặn hàng tháng,... Có thể thấy, "Công chúa bong bóng" đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn.

Bao-Thy

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Bảo Thy check in tại một resort 5 sao tại Mũi Né, nữ ca sĩ thả dáng nóng bỏng tại bể bơi thu hút sự chú ý của CĐM. Trước đó, CĐM từng đặt nghi vấn Bảo Thy mang bầu con đầu lòng với ông xã đại gia, tuy nhiên từ hình ảnh nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng” đăng tải mới đây có thể thấy cô không mang bầu. Vòng 2 vẫn rất thon gọn, đôi chân dài miên man khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bao-Thy-2

Trong các chuyến đi của nữ ca sĩ hâu như đều có sự xuất hiện của ông xã. Mặc dù là doanh nhân giàu có nhưng ông xã Bảo Thy sẵn sàng bỏ hết công việc để đưa vợ đi du lịch khắp thế gian. Chưa kể, đại gia Phan Lĩnh còn chiều lòng vợ khi tự nguyện làm "phó nháy" cho Bảo Thy suốt chuyến đi khiến cô hết sức vui lòng. Cuộc sống hiện tại của Bảo Thy được ví như bà hoàng của showbiz Việt.

Bao-Thy-1 

 

Sau tuyên bố bị 'hư' giọng, Lâm Khánh Chi hé lộ thêm lí do không dám nhận nhiều show

(Techz.vn) - Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa tái xuất sân khấu sau quãng thời gian vắng bóng trong 1 minishow của ca sĩ Quách Tuấn Du. Cùng với "mỹ nhân chuyển giới" còn có sự xuất hiện của Châu Gia Kiệt, Việt Trinh.